ปูด!ชุดขาวลังเลโละกาซิยาสหรือโลเปซ

ปูด!ชุดขาวลังเลโละกาซิยาสหรือโลเปซ

ปูด!ชุดขาวลังเลโละกาซิยาสหรือโลเปซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อของเมืองกระทิงดุเผย เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจ ปล่อย โลเปซ หรือ กาซิยาส ออกไปจากทีม เพื่อเป็นการเปิดทางให้ นาวาส เข้ามาสู่ทีม

สื่อของประเทศสเปน ได้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 10 สมัย จากประเทศสเปน จำต้องตัดสินใจขายผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีมคนหนึ่ง ระหว่าง อิเคร์ กาซิยาส กับ ดีเอโก้ โลเปซ เพื่อเป็นการเปิดทางให้กับ เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูชาวคอสตาริกา ที่กำลังจะย้ายจาก เลบานเต มาร่วมชายคา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้

ในฤดูกาลที่แล้ว เรอัล มาดริด สลับใช้ผู้รักษาประตู 2 คน โดย ให้ โลเปซ ลงเฝ้าเสาในฟุตบอลลีก ส่วนกาซิยาส ได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโกปา เดล เรย์ ซึ่ง ทีม "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ได้ทั้งสองรายการ

อย่างไรก็ตาม จากการที่ นาวาส เตรียมเข้ามาสู่ทีมอีกคน ทำให้ เรอัล มาดริด จำต้องตัดสินใจ ปล่อยคนใดคนหนึ่งออกไปจากทีม เพื่อเปิดทางให้กับคนใหม่อย่าง นาวาส เข้ามา

ทั้งนี้ กาซิยาส เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่จากการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าตัว ดาวิด ออสปิน่า นายด่านชาวโคลอมเบีย เข้ามาสู่ทีม ทำให้ ข่าวของ กาซิยาส กับ อาร์เซน่อล นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ทันที

ในขณะที่ โลเปซ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของ แฟน ๆ เรอัล มาดริด จากการเข้ามาแย่งตำแหน่งมือหนึ่งจาก กาซิยาส ที่เป็นขวัญใจสาวก "ราชันชุดขาว" ก็ยืนยันเช่นเดียวกันว่า เขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก โมนาโก จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook