ชเนแดร์กแล็งทวีตแตกหักนักบุญส่อย้ายอีกราย

ชเนแดร์กแล็งทวีตแตกหักนักบุญส่อย้ายอีกราย

ชเนแดร์กแล็งทวีตแตกหักนักบุญส่อย้ายอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อแววไปอีกราย ! มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง โกรธจัด โพสต์ทวิตเตอร์เชิงแตกหักกับ "นักบุญ" เชื่อไม่พอใจที่ ปธ.ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ยอมปล่อยออกจากทีมซัมเมอร์นี้

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมแพแตกแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววอาจจะต้องเสีย มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ไปอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุดนักเตะออกมาโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เชิงแตกหักกับสโมสร หลังทาง ราล์ฟห์ ครูเกอร์ ประธานของทัพ "นักบุญ" ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อนร่วมลีก โดยเด็ดขาด

ก่อนหน้านี้ ประธานสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมายืนยันว่าจะไม่ปล่อย ชเนแดร์กแล็ง และ เจย์ โรดริเกซ หัวหอกเลือดผู้ดี ไปอยู่กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ "นักบุญ" ที่ปัจจุบันคุม สเปอร์ส อย่างแน่นอน เพราะเป็น 2 ตัวหลักของทีม หลังก่อนหน้านี้ต้องเสียนักเตะตัวเก่งของสโมสรไปแล้ว 5 ราย ทั้ง ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลาลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, ลุค ชอว์ และ คัลลัม แชมเบอร์ ไปแล้วทั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ของท่านประธาน เซาธ์แฮมป์ตัน ดูเหมือนว่าดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งค่าแข้งในถิ่นเซนต์ แมรี่ จะไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ออกมาโพสต์ผ่าน "ทวิตเตอร์" ระบายความรู้สึกว่า "6 ปี กับระยะเวลาที่แสนมหัศจรรย์กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกทำลายลงเพียงแค่เวลา 1 ชั่วโมงเท่านั้น!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook