ปารีสรีทัชหั่นคาวานี่พ้นโปสเตอร์ใหม่

ปารีสรีทัชหั่นคาวานี่พ้นโปสเตอร์ใหม่

ปารีสรีทัชหั่นคาวานี่พ้นโปสเตอร์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้าวเฮ้ย!! "เปแอสเช" ตัดต่อหั่นรูป คาวานี่ พ้นโปสเตอร์โฆษณาชุดเยือนซีซั่นใหม่ ทำข่าวลือเรื่องโยกเล่น "พรีเมียร์" ลุกฮืออีกคำรบ สื่อเชื่อ "ผี" เต็งจ๋ากระชากตัวด้วยราคาแพงระยับ 3 พันล้านบ.

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่า ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทำการตัดต่อเอารูป เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยออกจากโปสเตอร์โฆษณาชุดเยือนตัวใหม่ในฤดูกาลหน้า ทำให้กระแสเรื่องการย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ของหัวหอกคนดังโหมกระพือกลับขึ้นมาอีกครั้ง

ในโปสเตอร์โฆษณาแรกซึ่งเป็นการเปิดตัวชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2014/15 "เปแอสเช" ใช้ดาราประจำทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ดาวิด หลุยซ์, ติอาโก้ ซิลวา, แบลส มาตุยดี้ และ คาวานี่ เป็นนายแบบ แต่กลับกลายเป็นว่าในโปสเตอร์โฆษณาชุดเยือนซึ่งใช้ภาพเดิมนั้นไม่ปรากฏรูป คาวานี่ โดยเป็นรูป โยฮัน กาบาย ถูกตัดต่อเข้ามาแทน

เดิมที คาวานี่ มักจะบ่นว่าเขาไม่มีความสุขกับสโมสรเพราะต้องรับบทเป็นพระรองต่อจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งได้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่เขาต้องถ่างออกไปเล่นเป็นกองหน้าตัวริมเส้นแทน แถมล่าสุดการถูกถอดออกจากโปสเตอร์โฆษณาก็ยิ่งทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้เจ้าตัวไปเสริมแกร่งด้วยราคาสูงถึง 56 ล้านปอนด์ (ราว 3 พันล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook