ถั่วน้อยปลื้ม!อินเตอร์สนดึงล่าตาข่าย

ถั่วน้อยปลื้ม!อินเตอร์สนดึงล่าตาข่าย

ถั่วน้อยปลื้ม!อินเตอร์สนดึงล่าตาข่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ชิชาริโต้" ยอมรับ ปลื้มสุดๆ ที่รู้ว่า "งูใหญ่" ต้องการได้ไปร่วมทัพ แต่ไม่ขอพูดอะไรมาก เพื่อให้เกียรติกับต้นสังกัด พร้อมเผยเตรียมตัดสินอนาคตหลังจบทัวร์ปรีซีซั่น

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนเองรู้สึกปลาบปลื้มใจอยู่ไม่น้อยที่รู้ว่า อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กระนั้นจะไม่ขอพูดอะไรไปมากกว่านี้ เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติกับต้นสังกัด

"ชิชาริโต้" ซึ่งประเดิมซีซั่นแรกกับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2010 ด้วยการซัลโว 20 ประตู แต่พอหลังจากนั้นก็กลายสถานะเป็นแค่ตัวสำรอง เพื่อเปลี่ยนลงสนามมาเป็น "ซูเปอร์-ซับ" เท่านั้น ทำให้มีข่าวว่านักเตะรายนี้อาจจะย้ายออกจากสโมสร โดยนอกจากมีทัพ "งูใหญ่" แสดงความสนใจแล้ว ก็ยังมี แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ด้วยเช่นกัน

หัวหอกวัย 26 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ว่า อินเตอร์ แสดงความสนใจในตัวผม และผมก็รู้สึกดีมาก อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีหลายสโมสรต้องการได้ตัวผมไปร่วมทีม แต่ถึงกระนั้นผมก็ยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันจะเป็นการไม่ให้ความเคารพหากผมพูดถึงทีมอื่น ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ดังนั้นเราจะได้เห็นกันหลังจากที่จบทัวร์ปรีซีซั่น ประเทศสหรัฐอเมริกา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook