ลือหึ่ง!ปืนจ่อคว้าควินเตโร่สัปดาห์นี้

ลือหึ่ง!ปืนจ่อคว้าควินเตโร่สัปดาห์นี้

ลือหึ่ง!ปืนจ่อคว้าควินเตโร่สัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุ่มเงียบ...! ''ปืนโต'' มาเหนือเมฆ แอบเจรจาจนจ่อจะคว้า ฮวน ควินเตโร่ เพลย์เมกเกอร์โคลอมเบีย เข้ารังอีกราย สื่อแฉ ตัวนักเตะมีแผนมาลอนดอน เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการสัปดาห์นี้

กองเชียร์ของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเฮดังๆ เมื่อมีรายงานว่า บอร์ด "ปืนใหญ่" แอบซุ่มเงียบ ทำการเจรจากับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังของ โปรตุเกส จนใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮวน ควินเตโร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย มาร่วมทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

รายงานจากสื่อระบุว่า ค่าตัวที่ อาร์เซน่อล จะจ่ายให้กับ ทัพ "มังกรโปรตุเกส" จะอยู่ที่ราวๆ 15-16 ล้านปอนด์ (ราวๆ 825 ถึง 880 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า จอมทัพวัย 21 ปี รายนี้กำลังขึ้นเครื่องเดินทางมายังกรุงลอนดอน และมีคิวที่จะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ภายในสัปดาห์นี้

สำหรับ ควินเตโร่ มีดีกรีติดทีมชาติมาแล้ว 6 ครั้ง และถูกเรียกตัวรับใช้บ้านเกิดในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ที่ผ่านมา และทำประตูแรกในนามทีมชาติได้ ในเกมที่ทัพ "โคเคน" เอาชนะ ไอวอรี่ โคสต์ 2-1 ซึ่งหากเจ้าตัวย้ายมาจริง จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ที่ อาร์เซน่อล คว้าตัวมาร่วมทีมต่อจาก อเล็กซิส ซานเชส, ดาวิด ออสปิน่า, มาติเยอ เดบูชี่ และ คัลลั่ม แชมเบอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook