หึ่ง!ชุดขาวโอเคปล่อยดิมาเรียให้ปารีสยืม

หึ่ง!ชุดขาวโอเคปล่อยดิมาเรียให้ปารีสยืม

หึ่ง!ชุดขาวโอเคปล่อยดิมาเรียให้ปารีสยืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช่ป่าว?? เอ็กซ์เพรส กระพือข่าว "ราชันชุดขาว" ยินยอมปล่อย ดิ มาเรีย ซบ "เปแอสเช" แบบยืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าเช่าอยู่ที่ 440 ล้านบาทอีกด้วย

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า สโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ได้ทำการตกลงปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีสัญญาเช่าเป็นจำนวนเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ด้วย พร้อมมีออพชั่นซื้อขาดได้ในฤดูกาลหน้า
 
จากการที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เสริมทัพด้วยการดึงนักเตะชั้นนำของโลกมา 2 รายอย่าง โทนี่ โครส และ ฮาเมส โรดริเกซ ทำให้คาดกันว่าพวกเขาจะปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ออกไป โดยปัจจุบันมีหลายสโมสรที่ต้องการคว้าไปร่วมทัพ ไม่ว่าจะเป็น "เปแอสเช" หรือด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ ซึ่งตัวเต็งที่สื่อยกให้เป็นยอดทีมจากแดนน้ำหอมนั่นเอง
 
แต่ทว่า แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ผ่านมา นั้นกำลังมีปัญหาในเรื่องของกฎควบคุมการเงินหรือ ไฟนันเชียล แฟร์ เพลย์ อยู่ขณะนี้ ทำให้ต้องดำเนินการยืมตัวกองกลางวัย 26 ปีรายนี้มาก่อน แถมยังต้องปล่อยผู้เล่นค่าตัวแพงบางรายออกไปด้วย ซึ่งคาดกันว่าจะเป็น เอดินสัน คาวานี่ และ เอเซเกล ลาเวซซี่ ที่ปัจจุบันกำลังมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook