ปูด!หงส์ทุ่ม990ล.หวังปาดคว้าลาเวซซี่

ปูด!หงส์ทุ่ม990ล.หวังปาดคว้าลาเวซซี่

ปูด!หงส์ทุ่ม990ล.หวังปาดคว้าลาเวซซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ "ผู้ดี" เผย "หงส์แดง" เตรียมทุ่ม 990 ล้านบาท เพื่อหวังปาดหน้าคว้าตัว ลาเวซซี่ ไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวว่า "ยูเว่" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) เพื่อหวังปาดหน้าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ คว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากมีรายงานว่านักเตะรายนี้เตรียมย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
 
รายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อดังแดน "ผู้ดี" ระบุว่า ถึงแม้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า ต่างตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกของ "หงส์แดง" รวมไปถึง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่เป็นตัวเต็งจะได้ตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมมากสุด นั้น แต่ทาง ลิเวอร์พูล ก็เตรียมทุ่มเงิน 990 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว ลาเวซซี่ มาเสริมทัพ โดย "เปแอสเช" ก็พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอ
 
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเปลี่ยนเป้าหมายควานหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีม ภายหลังจาก "หงส์แดง" พลาดได้ตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาล่าตาข่ายอีกราย เนื่องจากดาวเตะรายนี้ ตรวจร่างกายไม่ผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook