มูจิก!ลั่นสิงห์แกร่งขึ้นกว่าเก่าแม้ไร้ลุยซ์

มูจิก!ลั่นสิงห์แกร่งขึ้นกว่าเก่าแม้ไร้ลุยซ์

มูจิก!ลั่นสิงห์แกร่งขึ้นกว่าเก่าแม้ไร้ลุยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่าตรงๆ ง่ายกว่ามั้ย? มู ให้สัมภาษณ์เหมือนจิกกัด เผย ขุมกำลัง "สิงห์บลูส์"แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ต้องเสีย ลุยซ์ ไปให้กับ "เปแอสเช" ก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าต้นสังกัดตนเองมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ต้องเสีย ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุกทีมชาติบราซิล ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ตาม

ปราการหลังวัย 27 ปี ถูก "สิงห์บลูส์" ปล่อยไปให้กับ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ราว 2,250 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี แต่ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ยืนยัน คุณภาพ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ลดลงไปเลย โดยกล่าวว่า "เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลุยส์ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมเราในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพราะเราใช้ จอห์น เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์"

"ส่วนในตำแหน่งมิดฟิลด์ เขาเป็นนักเตะที่เน้นใช้พละกำลัง และสร้างผลงานที่สำคัญให้กับเรา โดยเฉพาะในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อครั้งที่ เนมานย่า มาติช (กองกลาง เชลซี) ติดคัพ-ไทด์ ไม่สามารถลงสนาม แต่ฤดูกาลนี้ มาติช สามารถลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้ว ดังนั้นเราจะไม่มีจุดอ่อนเรื่องพละกำลังแน่นอน รวมถึงตอนนี้เรามี เชส ฟาเบรกาส แล้ว ซึ่งเขาก็จะนำพาเรามุ่งไปสู่ในแนวทางที่แตกต่างออกไป และนั่นเป็นสิ่งจำเป็นต่อแนวทางการเล่นของเรา"

"ลุยซ์ ได้ทำสิ่งสำคัญให้กับ เชลซี และเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมเสมอมา เราจะคิดเขาในฐานะที่เขาเป็นคนดี แต่ในมุมมองด้านฟุตบอลเราเชื่อมั่นว่าขุมกำลังของทีมเราในซีซั่นนี้มีความแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าที่เคยเป็นมา" มูรินโญ่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook