โจ้แฮตทริกนำกูปรีเฉือนมังกรไฟสุดมันส์ 3-2 ไร้พ่าย6เกมติด

โจ้แฮตทริกนำกูปรีเฉือนมังกรไฟสุดมันส์ 3-2 ไร้พ่าย6เกมติด

โจ้แฮตทริกนำกูปรีเฉือนมังกรไฟสุดมันส์ 3-2 ไร้พ่าย6เกมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี สวมบทฮีโร่ยิงคนเดียว 3 ประตูเป็นแฮตทริกช่วยกูปรีอันตรายศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะมังกรไฟ บีอีซี เทโร ศาสน สุดมันส์ 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันเป็นนัดที่ 6 ส่วนมังกรไฟเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 2 ของฤดูกาล

ศรีสะเกษ 3 - 2 บีอีซี เทโร ศาสน

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ส.ค.2557 ที่สนามศรีนครลำดวน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตารางมี 31 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ทีมอันดับ 3 ของตารางมีอยู่ 51 คะแนน
 
เกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลทำเกมได้ดีกว่า แต่ก็ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ ส่วนทีมเยือนเกมรุกยังติดๆ ขัดๆ โอกาสลุ้นประตูก็น้อยเช่นกัน ทำให้จบครึ่งแรกไม่มีจังหวะหวดเสียวมากนัก เสมอกันอยู่ 0-0
 
ครึ่งหลังเริ่มมาไม่กี่นาที น.50 เจ้าถิ่นก็ได้เฮก่อนจากจังหวะที่ ธาตรี สีหา เปิดบอลจากริมกรอบโทษฝั่งขวามาให้ ศรายุทธ ชัยคำดี วิ่งมาแปจ่อๆ ระยะเผาขนเข้าไปให้ศรีสะเกษนำ 1-0 ถัดมา น.60 จากการประสานงานคู่เดิม ธาตรี สีหา ได้บอลตรงกลางสนามก่อนโยนยาวไปให้ ศรายุทธ ชัยคำดี ทางขวาจับบอลได้เปรียบหลุดมาหน้าเขตโทษประจวบกับ ทศพร ศรีเรือง ออกมาไกล ทำให้ "โจ้ 20 หลา" ได้ชิพนอกกรอบย้อยเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้นให้กูปรีหนีไปเป็น 2-0
 
หลังเสียลูกที่สอง มังกรไฟ ก็ตีไข่แตกได้เร็ว น.62 จากฟรีคิกจากฝั่งซ้าย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดโด่งเข้ามาในเขตโทษ อิวามาซะ โหม่งตั้งเข้าไปตรงกลาง และเป็น กิลเบิร์ต คูมสัน ที่จิ้มจ่อๆ เข้าไป เทโร ไล่มา 2-1
 
ยังไม่จบแค่นั้น น.69 ศรีสะเกษ มาได้จุดโทษและเป็น ศรายุทธ ชัยคำดี ที่สังหารเข้าไปไม่เหลือเป็นแฮตทริกฮีโร่ให้ กูปรี หนีไปเป็น 3-1 สกอร์คู่นี้ยังคงไหลมาเทมา น.78 มังกรไฟ มีฮึดไล่มาเป็น 3-1 ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบอลจากกราบขวาให้ จอร์จี เวลคัม ตัวสำรองขึ้นโหม่งกดลงพื้นเข้าไป
 
ช่วงท้ายทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุกและมีลุ้นจะได้ประตูทั้งคู่แต่สุดท้ายก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม ศรีสะเกษ เอฟซี เอาชนะ บีอีซี เทโร ศาสน ไปแบบสนุก 3-2 ยืดสถิติไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ส่วนมังกรไฟก็แพ้เป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 
ศรีสะเกษ เอฟซี : ลูคัส แดเนี่ยล (GK), อลงกรณ์ ประทุมวงศ์,ศรายุทธ ชัยคำดี, สันติราษฎร์ เวียงอินทร์, กอร์ก้า เวลาสโก้, ธาตรี สีหา, วิคเตอร์ อมาโร่, คมกริช คำโสกเชือก, เอกพันธ์ จันดากรณ์, ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ และวัสพล โทสันเทียะ

บีอีซี เทโร ศาสน : ทศพร ศรีเรือง (GK), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ไดกิ อิวามาสะ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ราโดเมียร์ ดาโลวิช, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, กิลเบิร์ต คูมสัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อ็อตแมน เจลลี่ และสมภพ นิลวงษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook