ชาบีเสียใจ!ชีวิตค้าแข้งไม่เคยเล่นคู่สโคลส์

ชาบีเสียใจ!ชีวิตค้าแข้งไม่เคยเล่นคู่สโคลส์

ชาบีเสียใจ!ชีวิตค้าแข้งไม่เคยเล่นคู่สโคลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คงไม่ทัน ! ชาบี ยอมรับ มีหนึ่งเรื่องที่ตนเองรู้สึกผิดหวังในชีวิตค้าแข้ง แม้ประสบความสำเร็จมามากมาย นั่นคือ ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมเล่นเคียงคู่กับ พอล สโคลส์

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องชาวสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา แดน "กระทิงดุ" ยอมรับว่าถึงแม้ตนเองจะประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับทั้งสโมสรและทีมชาติ แต่ถึงกระนั้นก็มีเรื่องเสียใจในชีวิตค้าแข้งอยู่ 1 อย่าง นั่นคือชีวิตการค้าแข้งไม่เคยมีโอกาสได้เล่นเคียงข้างกับ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แขวนสตั๊ดไปเมื่อจบฤดูกาล 2012-13

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ซึ่งเพิ่งประกาศอำลาทัพ "กระทิงดุ" หลังเคยพาทีมชาติซิวแชมป์ยูโร 2 สมัย และ ฟุตบอลโลก 1 สมัย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อผมหวนไปนึกถึงแชมป์ที่ผมเคยคว้ามากับทั้งทีมชาติสเปน และ บาร์เซโลน่า รวมถึงเรื่องที่ผมเคยได้เล่นเคียงข้างกับนักเตะชั้นนำมามากมาย ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะมีอะไรต้องเสียใจ"

"อย่างไรก็ตาม ก็มี 1 เรื่อง ที่ทำให้ผมผิดหวังอยู่เหมือนกัน นั่นคือผมไม่เคยได้เล่นร่วมกันกับ สโคลส์ แต่นั่นมันมาจากสาเหตุที่ผมไม่เคยย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า และ สโคลส์ เอง ก็ไม่เคยย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน" ชาบี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ถึงแม้ ชาบี และ สโคลส์ จะไม่เคยเล่นทีมเดียวกัน แต่กระนั้นทั้งคู่เคยเผชิญหน้ากันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศในปี 2009 และ 2011 ที่ "บาร์ซ่า" เข้าชิงกับ "ปีศาจแดง" โดยเป็น บาร์เซโลน่า ที่ชนะได้ทั้ง 2 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook