แยกทาง!ปืนปล่อยฌูรูซบฮัมบูร์กถาวร

แยกทาง!ปืนปล่อยฌูรูซบฮัมบูร์กถาวร

แยกทาง!ปืนปล่อยฌูรูซบฮัมบูร์กถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" ยืนยัน ปล่อย โยฮัน ฌูรู ซบตัก "สิงห์เหนือ" แบบถาวรเรียบร้อย หลัง ฮัมบูร์ก ติดใจฝีเท้า เนื่องจากเคยยืมไปใช้งานแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าได้ทำการปล่อยตัว โยฮัน ฌูรู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไปร่วมทีม ฮัมบูร์ก สโมสรชื่อดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (7 ส.ค.) ซึ่งนับว่าเป็นการปิดฉากเส้นทางของนักเตะรายนี้ที่อยู่ค้าแข้งในทัพ "ปืนใหญ่" มาถึง 11 ปี

กองหลังวัย 27 ปี อยู่กับ "ปืนใหญ่" ตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนเมื่อปี 2003 ก่อนจะขึ้นมาเล่นให้กับชุดใหญ่ในปีถัดมา แต่เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก จึงถูกปล่อยไปให้กับทีมเมืองเบียร์ ยืมตัวไปใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง ฮันโนเวอร์ และซีซั่นล่าสุดกับ ฮัมบูร์ก ซึ่ง ฌูรู ก็ได้ช่วยให้สโมสรแห่งนี้รอดตกชั้นอย่างหวุดหวิด จึงส่งผลให้ "สิงห์เหนือ" ตัดสินใจคว้าตัวไปร่วมทีมแบบถาวร

ทั้งนี้ ผลงานของ ฌูรู ในทัพ "สิงห์เหนือ" ลงเล่นไปทั้งหมด 24 นัด พาทีมจบอันดับ 16 ของตาราง แต่ยังโชคดีที่ไม่ตกชั้น หลังสามารถเพลย์ออฟเอาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมจากลีกา 2 ไปด้วยกฎประตูทีมเยือน 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook