ปู่รอยโม้!ชี้สิงโตเล่นดีพอกับอินทรีในบอลโลก

ปู่รอยโม้!ชี้สิงโตเล่นดีพอกับอินทรีในบอลโลก

ปู่รอยโม้!ชี้สิงโตเล่นดีพอกับอินทรีในบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มั่นใจไปมั้ย ! ฮ็อดจ์สัน เผย ใน "เวิลด์ คัพ 2014" อังกฤษ มีสไตล์การเล่นเกมรุก ที่ดีพอๆกับแชมป์โลกอย่าง เยอรมัน พร้อมลั่นอำลากุนซือ "สิงโตคำราม" หากนักเตะหมดศรัทธา

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาแก้ต่างกับผลงานอันย่ำแย่ของ "สิงโตคำราม" ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล โดยชี้ว่าที่จริงแล้วลูกทีมของตนเอง โชว์ฟอร์มใน "เวิลด์ คัพ 2014" ได้ดีแทบจะไม่ผิดเพี๊ยนต่างจาก เยอรมัน แชมป์โลกทัวร์นาเมนต์รายการนี้ เลยแม้แต่น้อย
 
"ปู่รอย" กล่าวถึงเรื่องนี้ ถึงแม้พา "สิงโตคำราม" ตกรอบแรก "เวิลด์ คัพ 2014" โดยเก็บได้เพียง 1 คะแนน เท่านั้น ว่า "เราไม่เชื่อในคำพูดไร้สาระของผู้คน ที่วิจารณ์ถึงสไตล์การเล่นของเรา แต่สำหรับผมแทบจะไม่เห็นความแตกต่างระหว่างสไตล์การเล่นของ และสไตล์การเล่นของ เยอรมัน เลย"
 
"ตอนนี้มันมีความแตกต่างที่สำคัญก็คือ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ อังกฤษ กับ เยอรมัน แต่ถ้าเรามีการพูดคุยถึงวิธีการเล่นเกมรุกของ เยอรมัน หรือพูดถึงการครอบครองบอลและวิ่งหาช่อง ผมก็แทบไม่เห็นถึงความแต่งต่างกับวิธีการเล่นของ อังกฤษ" กุนซือ "สิงโตคำราม" กล่าว
 
พร้อมกันนี้ ฮ็อดจ์สัน เปิดเผยว่า พร้อมจะอำลาเก้าอี้ "ทรีไลอ้อน" หากนักเตะไม่สนับสนุนอีกต่อไป ถึงแม้ยังจะได้ทำหน้าที่จนถึง ยูโร 2016 โดยกล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมพร้อมที่จะสละเก้าอี้กุนซือ ถ้าเหล่านักเตะไม่ต้องการผมอีกต่อไปหรือเมื่อผมรู้สึกว่านักเตะไม่ได้ให้ความเคารพผมและไม่ต้องการลงเล่นอีกหากผมยังคุมทีมอยู่ แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยังต้องการให้ผมทำหน้าที่ต่อไป รวมถึงการตอบรับจากผู้คนก็ยังดีอยู่ ดังนั้นมันจึงไม่มีข้อสงสัยใดๆในความรู้สึกของผมในการทำหน้าที่ต่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook