คดีพลิกสิงห์มีลุ้นดร็อกฟื้นซัดนัดเปิดสนาม

คดีพลิกสิงห์มีลุ้นดร็อกฟื้นซัดนัดเปิดสนาม

คดีพลิกสิงห์มีลุ้นดร็อกฟื้นซัดนัดเปิดสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์" เฮ "ดร็อก" เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด แถมมีลุ้นลงบู๊นัดแรกกับ เบิร์นลีย์ เสาร์นี้ด้วยซ้ำ ทั้งที่ตอนแรกลือกระหน่ำอาจต้องพักยาวถึง 6 เดือน เลยทีเดียว

เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี หลังผลสแกนอาการบาดเจ็บข้อเท้ารอบล่าสุดของกองหน้าตัวเก๋า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ปรากฏว่าเจ้าตัวมีลุ้นจะหายเจ็บกลับมาลงเล่นในนัดเปิดสนามฤดูกาล 2014/15 ซึ่งจะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค.ได้อย่างสุดเหลือเชื่อ

"เดอะ ดร็อก" ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากแมตช์อุ่นเครื่องกับ เฟเรนซ์วารอส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยในเบื้องต้นนั้นประเมินกันว่าหัวหอกชาวไอวอรี่ โคสต์ อาจจะต้องพักนานถึง 6 เดือน แต่จากผลการตรวจครั้งล่าสุดก็ยืนยันแล้วว่าจะไม่ต้องพักนานขนาดนั้น และบางทีอาจจะใช้เวลาพักฟื้นเพียงไม่กี่วันอีกด้วย

ดาวยิงวัย 36 กะรัตให้สัมภาษณ์ผ่าน "เชลซีเอฟซีดอทคอม" เว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมได้รับบาดเจ็บข้อเท้าบิดและไม่สามารถลงเล่นต่อไปได้(ในนัดอุ่นเครื่องกับ เฟเรนซ์วารอส) ในอีก 2-3 วันเราจะเริ่มทำการรักษากันและผมหวังว่าทุกอย่างมันจะออกมาดีกว่านี้"

อย่างไรก็ตามต่อให้ ดร็อกบา ฟื้นกลับมาลงสนามไม่ทัน แต่ "สิงห์บลูส์" ก็ไม่ถึงกับประสบปัญหาร้ายแรงอะไร หลังตัวเลือกหมายเลข 1 อย่าง ดีเอโก้ คอสต้า รวมถึงหมายเลข 2 อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ต่างก็พร้อมจะลงล่าตาข่ายด้วยกันทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook