บีร็อดซูฮกสเตอร์ลิ่งถอดร่างมาจากเมสซี่

บีร็อดซูฮกสเตอร์ลิ่งถอดร่างมาจากเมสซี่

บีร็อดซูฮกสเตอร์ลิ่งถอดร่างมาจากเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีร็อด" ซูฮก เจ้าหนู สเตอร์ลิ่ง สไตล์การเล่นถอดแบบมาจาก เมสซี่ พร้อมฟันธงเฉิดฉายเจิดจรัสกับ "หงส์แดง" แน่นอนซีซั่น 2014-15

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เจ้าหนูจอมลากเลื้อย ว่ามีสไตล์การเล่นเทียบเคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจริยะของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน พร้อมกับมั่นใจว่านักเตะรายนี้จะเฉิดฉายเจิดจรัสอย่างแน่นอนในซีซั่น 2014-15

เจ้าหนูสเตอร์ลิ่ง วัย 19 ปีมีวิวัฒนาการที่ก้าวไกลสุดๆ จนได้กลายเป็นผู้เล่นของสำคัญของ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นที่แล้ว แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องอีกด้วยในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา และด้วยวิวัฒนาการอันยอดเยี่ยมทำให้ ร็อดเจอร์ส รู้สึกเหมือนสไตล์การเล่นของ สเตอร์ลิ่ง นั้นถอดแบบมาจาก เมสซี่ เลย

"บีร็อด" ให้สัมภาษณ์ว่า "บางสิ่งที่เราพูดถึง ราฮีม ตอนแรกที่เขาเข้าในทีม และเป็นบางอย่างที่เราพูดซ้ำก็คือคุณต้องมีเอกลักษณ์ของตัวเองในฐานะนักเตะ ซึ่งเอกลักษณ์ของเขาก็คือการทำประตูและสร้างสรรค์เกม ซึ่งนั่นคืองานของเขา เขายิงได้ 10 ลูกเมื่อปีที่แล้ว และเด็กคนนี้กำลังเก่งขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อคุณได้ดูเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ นิวยอร์ค มันกี่ครั้งแล้วล่ะที่ เมสซี่ สัมผัสบอลได้แบบนั้น? และเอาตัววิ่งฝ่าผู้เล่นมา

"เมื่อคุณอายุยังน้อยๆ มันสำคัญนะที่ต้องเรียนรู้ว่าบทบาทของคุณนั้นคืออะไร และไม่ใช่แค่ทำให้มันดูดีนะ แต่คุณต้องทำมันให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย พัฒนาการของเขาก้าวขึ้นสู่ระดับใหม่แล้ว เขาอยู่เหนือกว่าตอนแรกที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมเสียอีก ทั้งในเรื่องของแท็คติกและเทคนิค เขาทำมันได้ดีในทุกย่างก้าวและตอนนี้เขาก็เป็นส่วนสำคัญของทีมในทุกๆ เกม เขาเพิ่งอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น แต่ในเกมใหญ่ๆ เขามักโชว์ฟอร์มได้ดี และเขาก็มีพรสวรรค์ที่ดีเลิศสุดๆ ไปเลย" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook