สื่อแฉ!เทพเบนท์จ่อซบโวล์ฟสบวร์ก

สื่อแฉ!เทพเบนท์จ่อซบโวล์ฟสบวร์ก

สื่อแฉ!เทพเบนท์จ่อซบโวล์ฟสบวร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวีดีโอ เป็นผล ! สื่อเยอรมัน เผย นิคลาส เบนท์เนอร์ จ่อย้ายซบ "หมาป่าเมืองเบียร์" เต็มแก่ โดยขณะนี้นักเตะกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกไร้สังกัดชาวเดนมาร์ก ยังขายออก หลังได้มีการอัดคลิปโฆษณาความฟิตของตัวเอง เมื่อล่าสุด "บิลด์" สื่อชื่อดังจากเยอรมัน รายงานว่านักเตะรายนี้ใกล้จะได้ต้นสังกัดใหม่ โดยใกล้จะย้ายไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกวัย 26 ปี ซึ่งหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และยังไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ ทำให้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถึงขั้นอัดคลิปและถ่ายรูปตอนซ้อมกับเพื่อน เพื่อเรียกความสนใจจากบรรดาสโมสรต่างๆ ทั้งในและนอกอังกฤษ เพื่อแสดงให้เห็นว่ายังฟิตสมบูรณ์อยู่เหมือนเดิม จนล่าสุด "หมาป่าเมืองเบียร์" ให้ความสนใจ

รายงานจากเมืองเบียร์ ระบุถึงเรื่องนี้ว่า โวล์ฟสบวร์ก กลับมาให้ความสนใจอยากได้ตัว เบนท์เนอร์ ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังเคยพลาดได้ตัว เนื่องจากนักเตะเรียกค่าเหนื่อยแพงเกินเหตุ โดยล่าสุดขณะนี้ โวล์ฟสบวร์ก กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาสัญญาเพื่อดึงอดีตหัวหอก "ปืนใหญ่" ซึ่งยิงไป 24 ประตู จาก 106 ในพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook