สโคลส์รับผียังไม่ถึงขั้นล่าแชมป์ซีซั่นนี้

สโคลส์รับผียังไม่ถึงขั้นล่าแชมป์ซีซั่นนี้

สโคลส์รับผียังไม่ถึงขั้นล่าแชมป์ซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโคลส์ เผยยังไม่เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเค้นฟอร์มสุดยอดขึ้นไปเบียดแย่งแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เชื่อได้กลับเป็นเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงแคลงใจในศักยภาพของอดีตต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ เชื่อว่าทัพ "ปีศาจแดง" จะยังไม่ดีพอจะเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีกได้ในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะได้อดีตกุนซือจอมแท็กติกของทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล มาทำทีมก็ตาม

อดีตกองกลางเท้าหนักของ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การประสบความสำเร็จของทีมคือการไป แชมเปี้ยนส์ ลีก คงมีเพียงแค่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่จะไปต่อสู้คว้าแชมป์ลีกกัน ส่วนตำแหน่งรองลงมาคงเป็นเรา และ ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซน่อล มีหลายคนในทีมเราเคยได้แชมป์ไปแล้ว ต้องคอยดูกันว่าผู้จัดการทีมจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน และถ้าเขาเสริมทีมได้อีก ก็อาจดึงนักเตะเข้าอีกก็ได้ เพราะคู่แข่งเราแกร่งขึ้น แต่สุดท้ายก็ไม่สำคัญเพราะสุดท้ายต้องวัดกันในสนาม ซึ่งผมหวังอย่างยิ่งว่าทีมเราจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมคิดผิด"

สำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ได้ตัว ฟาน กัล มาคุมทีมซีซั่นนี้เป็นซีซั่นแรก ช่วงปรี-ซีซั่นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะทุกนัด ขณะที่การเสริมทัพเพิ่งได้เพียงแค่ ลุค ชอว์ และ อันเดร์ เอร์เรร่า มาร่วมทีมเท่านั้น ส่วนเกมแรกของศึก พรีเมียร์ลีก พวกเขาจะพบกับ สวอนซี ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook