ทอฟฟี่กระอัก!บาร์คลี่ย์เข่าพังพัก8วีค

ทอฟฟี่กระอัก!บาร์คลี่ย์เข่าพังพัก8วีค

ทอฟฟี่กระอัก!บาร์คลี่ย์เข่าพังพัก8วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทอฟฟี่" พบข่าวร้าย เมื่อ บาร์คลี่ย์ ต้องพักราว 8 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บหัวเข่าช่วงฝึกซ้อม ส่งผลให้ต้องพลาดนัดเปิดซีซั่นใหม่พบกับ "จิ้งจอก" รวมถึงเกมกับ "ปืน" และ "สิงห์" ด้วย

เอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นอีกเพียงแค่ 1 วัน เท่านั้น เมื่อล่าสุด รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงฝึกซ้อม ส่งผลให้นักเตะรายนี้อาจจะต้องพลาดลงสนามช่วย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเวลาถึง 8 สัปดาห์ เลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปอีก 4 ปี เกิดอาการบาดเจ็บในช่วงฝึกซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (15 ส.ค.) และต้องเดินกะเผลกออกจากสนามซ้อมทันที และเมื่อทีมแพทย์มาดูอาการก็คาดกันว่าต้องพักอย่างน้อยราว 6 สัปดาห์ แต่ถ้าหนักกว่านั้นก็คือ 8 สัปดาห์

ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บของ บาร์คลี่ย์ ส่งผลให้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัดไปจนกว่าจะผ่านพ้นเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งแน่นอนจะไม่ได้ลงเกมเปิดซีซั่นใหม่ที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ (16 ส.ค.) รวมไปถึงแมตช์สำคัญที่ต้องพบกับ อาร์เซน่อล (23 ส.ค.) และ เชลซี (30 ส.ค.) อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook