สื่อตี!นาโปลีปิดดีลยืมเฟลไลนี่แล้ว1ปี

สื่อตี!นาโปลีปิดดีลยืมเฟลไลนี่แล้ว1ปี

สื่อตี!นาโปลีปิดดีลยืมเฟลไลนี่แล้ว1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ตีข่าว "อัซซูร่า" โอเคปิดดีลยืม มารูยาน เฟลไลนี่ จาก "ปีศาจแดง" ใช้งาน 1 ซีซั่น พร้อมจ่ายค่ายืมตามตกลง 220 ล้านบาท

นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูทีมชาติ เบลเยี่ยม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับจ่ายค่าตัวตามที่ตกลงกันไว้ 4 ล้านปอนด์ (220 ล้านบาท) อีกด้วย
 
กองกลางวัย 26 ปีย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (1,512.5 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี รายงานว่า "อัซซูร่า" ได้บรรลุข้อตกลงยืมตัว เฟลไลนี่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีค่ายืมตัวด้วย 4 ล้านปอนด์ (220 ล้านบาท)
 
ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า โจนาธาน เด กุซมัน มิดฟิลด์ตัวรุกของ บียาร์เรอัล ทีมใน ลา ลีกา สเปน จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ นาโปลี ในวันพุธนี้ (18 ส.ค.) และน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วนเรื่องของค่าตัวนั้นเป็นที่คาดกันว่าน่าจะอยู่ราว 6-6.5 ล้านยูโร (270 - 292.5 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook