หมดอนาคต!แบนสุขสันต์โชติแข้งฉาวปราจีนตลอดชีวิต

หมดอนาคต!แบนสุขสันต์โชติแข้งฉาวปราจีนตลอดชีวิต

หมดอนาคต!แบนสุขสันต์โชติแข้งฉาวปราจีนตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุขสันต์โชติ สาสุข แข้งสำรอง ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด โดนตัดสินจากทางฝ่ายจัดการแข่งขันแล้วว่าต้องถูกโดนโทษแบนจากวงการฟุตบอลตลอดชีวิต ส่วนแข้งจุดชนวนโดนแบน 2 นัดแถมปรับเงินอ่วม

หลังจากที่สร้างเรื่องฉาวให้กับวงการฟุตบอลไทยสำหรับ สุขสันต์โชติ สาสุข ดาวเตะขาโหดของสโมสรปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ที่จงใจทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพ ด้วยการกระโดดถีบที่ศีรษะของ อิสริยะ มารมย์นักเตะนครนายก เอฟซี จากจังหวะชุลมุลในช่วงที่นักเตะกำลังกรูเข้าหากัน ในเกมที่นครนายก เอฟซี เปิดรังพ่าย ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด “บิ๊กเชษฐ” พิเชษฐ์ เกิดวิชัย ประธานศูนย์ภาคกลางตะวันออก ได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า “ ในตอนนี้ผลพิจารณาบทลงโทษได้ออกมาแล้ว โดยนักเตะเจ้าของลูกทีบฉาว สุขสันต์โชติ สาสุข ตัวสำรองของ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด โดนลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลอาชีพตลอดชีวิต ซึ่งทางคณะพิจารณาวินัยและบทลงโทษเล็งเห็นว่าเป็นการกระทำที่เจตนาทำร้ายคู่แข่ง สร้างความเสื่อมเสียให้ภาพลักษณ์วงการฟุตบอลไทย "
 
"นอกจากนี้ยังมี 2 นักเตะของปราจีนบุรี ที่โดนโทษอีกด้วยทั้ง อิเคชุควู ม็อคเว่ ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามที่เข้าไปประท้วงแสดงกริยาก้าวร้าวกับผู้ตัดสิน โดนปรับ 1 หมื่นบาท  ส่วนประตูตัวสำรอง กฤติน กมลคร ที่วิ่งเข้าไปพยายามทำร้ายร่างกาย โดนแบน 2 นัด และปรับ 1 หมื่นบาท"
 
ส่วนฝั่ง อิสริยะ มารมย์ แข้งตัวชนวนของนครนายก เอฟซี โดนโทษแบนห้ามลงเล่น 2 นัด และปรับเงินอีก 1 หมื่นบาท กรณีดูหมิ่นผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม และโฆษกสนาม ที่ประกาศออกไมค์ในเชิงลบหลู่ดูหมิ่น ด้วยคำว่า “ดูความเลวของมัน” มีโทษปรับ 1 หมื่นบาท”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook