“ไทยฮีโร่ ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” ทางช่องวัน

“ไทยฮีโร่ ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” ทางช่องวัน

“ไทยฮีโร่ ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” ทางช่องวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดเต็มนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงซีรีส์เรียลลิตี้แนวใหม่
“ไทยฮีโร่ ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” ทางช่องวัน

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผุดรายการซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่ “ไทยฮีโร่ ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” ออกอากาศทางช่อง วัน (one) นำเสนอเรื่องราวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยตัวจริงเสียงจริง อาทิ หน่อง-ปลื้มจิตร์, ซาร่า-นุศรา, ออน-อรอุมา, กัปตันกิฟท์-วิลาวัณย์, ปู-มัลลิกา, นา-วรรณา, แป้น-ปิยะนุช, แนน-ทัดดาว รวมทั้ง โค้ชอ๊อต-เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ฯลฯ แฟนๆ วอลเลย์บอล...

                                                                 

นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มงานธุรกิจรายการบันเทิงและกีฬา ปล่อยรายการ “ไทยฮีโร่ ตอน ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” เอาใจคอกีฬาลูกยาง เป็นแนวซีรี่ส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับจุดหักเหบนเส้นทางนักกีฬาวอลเล่ย์บอลและอีกหลายแง่มุมในชีวิตของนักตบลูกยางทีมชาติที่หลายคนไม่เคยรู้

นอกจากนี้ รายการฯ จะเจาะลึกให้เห็นชีวิตแง่มุมอื่นๆ ทั้งในและนอกสนามแข่ง เพื่อให้ผู้ชมรู้จักนักกีฬาเหล่านี้ดียิ่งขึ้น ยังมีโจทย์ยากอีกข้อสำหรับทีมคือ ในช่วงนี้มีการแข่งขันรายการสำคัญที่จัดในช่วงเวลาเดียวกัน ทางสมาคมวอลเลย์บอลฯ จะแก้ปัญหาอย่างไรเรื่องการแบ่งทีมไปแข่งทั้งสองรายการ และ โค้ชจะมีกลยุทธ์ในการปรับทีมยังไงเพราะด้วยช่วงอายุของนักกีฬาตัวหลัก ค่อนข้างห่างจากน้องรุ่นใหม่เยอะ ถ้าหากทีมเอต้องวางมือ จะดันทีมบีขึ้นมาสานต่อทันมั้ย และจะรักษาความสำเร็จที่รุ่นพี่ทำไว้ให้อยู่ต่อไปได้หรือไม่ เป็นสิ่งที่ผู้ชมจะได้เห็นจากรายการนี้ด้วย” นายระฟ้า กล่าว

Trailer “THAI HERO” Dream Team : ตบท้าฝัน

ติดตามชมความมุ่งมั่นของฮีโร่สาวนักตบทีมชาติไทย ใน THAI HERO ตอน DREAM TEAM : ตบ ท้า ฝัน ทางช่อง one หมายเลข 31 หรือ ช่อง 41 ทุกกล่องดาวเทียม ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

โค้ชอ๊อต-เกียรติพงษ์ โค้ชมือหนึ่ง กล่าวว่ารายการนี้จะเป็นแรงจูงใจ แรงบันดาลใจที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่ได้ติดตามชม

“ไทยฮีโร่ ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” เป็นการสร้างสรรค์ผลงานกำกับฯ โดย แอน-โสรยา นาคะสุวรรณ ซึ่งเคยฝากฝีมือในภาพยนตร์เรื่อง “ไฟนอล สกอร์ 365 วัน – ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์” ของค่ายจีทีเอช คราวนี้จะตามติดชีวิตนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลหญิงในสนามแข่ง และบางแง่มุมชีวิตจริงนอกสนามแบบเจาะลึกและไม่เคยได้รู้มาก่อนให้ผู้ชมได้สัมผัสยิ่งกว่าที่เคยรู้จัก นำเสนอเป็นจำนวน 12 ตอน

THAI HERO DREAM TEAM : ตบ ท้า ฝัน ตอนที่ 2 : ทางกลับบ้าน เบรก 1/4

THAI HERO DREAM TEAM : ตบ ท้า ฝัน  ตอนที่ 2 : ทางกลับบ้าน เบรก 2/4 

THAI HERO DREAM TEAM : ตบ ท้า ฝัน  ตอนที่ 2 : ทางกลับบ้าน เบรก 3/4 

THAI HERO DREAM TEAM : ตบ ท้า ฝัน  ตอนที่ 2 : ทางกลับบ้าน เบรก 4/4 

ร่วมเชียร์นักวอลเลย์หญิงทีมชาติไทยไปพร้อมกับรายการ ไทยฮีโร่ ดรีมทีม : ตบท้าฝัน ทางดิจิตอล ทีวี ช่อง “one” ช่อง 31 หรือ ช่อง 41 ทุกกล่องดาวเทียม ทุกวันอาทิตย์  เวลา 18.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง https://www.facebook.com/onethaihero และอินสตาแกรม  IG : @onethaihero  และรับชมรายการย้อนหลังได้ทาง www.youtube.com/gmmonetv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook