ถ่อยไม่เลิก!ภาพหลุดรามอสชกมานด์ซูคิช

ถ่อยไม่เลิก!ภาพหลุดรามอสชกมานด์ซูคิช

ถ่อยไม่เลิก!ภาพหลุดรามอสชกมานด์ซูคิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รามอส โชว์เถื่อนใน ''สแปนิช ซูเปอร์ คัพ" ที่ ''ชุดขาว'' เจ๊า '' ตราหมี'' ในเกมแรก หลังปล่อยหมัดชกหน้า มานด์ซูคิช แบบมีภาพจับได้ระหว่างเกม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดร้อนของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน ถูกจับภาพได้ว่าชกหน้า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าโครแอตของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังร่วมเมือง ระหว่างทั้งคู่อยู่ในเกมการแข่งขันศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันอังคาร (19 ส.ค.) ที่ผ่านมา
 
รายงานจากแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างเกม โดยเป็นจังหวะที่ มานด์ซูคิช เข้าปะทะกับ รามอส กลางอากาศ ก่อนทั้งคู่จะร่วงลงสู่พื้น และเป็นกองหลัง "ราชันชุดขาว" ที่แอบออกหมัดใส่หน้าดาวยิง "ตราหมี" โดยที่ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ทั้งนี้เกมการแข่งขันดังกล่าวจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 เพราะแม้ว่า ชุดขาว จะได้ประตูขึ้นนำจาก ฮาเมส โรดริเกซ ในนาทีที่ 80 แต่ก็ถูก ราอูล การ์เซีย ห้องเครื่องทีมเยือนตีเสมอในช่วงท้ายเกม และจะกลับไปเตะนัดที่สองกันที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน บ้านของ แอตฯมาดริด ในคืนวันศุกร์ (22 ส.ค.) ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook