อลอนโซ่ควงมาร์เซโล่อวยดิมาเรียขอให้โชคดีกับผี

อลอนโซ่ควงมาร์เซโล่อวยดิมาเรียขอให้โชคดีกับผี

อลอนโซ่ควงมาร์เซโล่อวยดิมาเรียขอให้โชคดีกับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาบี อลอนโซ่ ควง มาร์เซโล่ ทวีตข้อความ อวยพร ดิ มาเรีย ขอให้โชคดีมีอนาคตที่สดใสกับ "ปีศาจแดง"

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์มาดคุณชายของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวคำอำลา อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดเพื่อนร่วมทีม พร้อมกับอวยพรขอให้โชคดี แม้จะต้องย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดิ มาเรีย เรียบร้อยแล้วที่ค่าตัว 70 ล้านยูโร (3,150 ล้านบาท) และถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงชัดเจน แต่ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้ออกมาบอกลาเพื่อนร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดทาง อลอนโซ่ ก็ได้ออกมาอวยพรขอให้ ดิ มาเรีย มีอนาคตที่สดใส พร้อมกับเผยว่า จะไม่ลืมจังหวะเลี้ยงซิกแซกสุดเฟอร์เฟคในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว

กองกลางมาดคุณชายชาวสแปนิช ได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ ฟิเดโอ ผมขอให้คุณมีอนาคตที่สดใส แม้จะเป็นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม และผมจะไม่มีวันลืมจังหวะเลี้ยงซิกแซกในช่วงต่อเวลาที่เมือง ลิสบอน เลย"

พร้อมกันนี้ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลี่ยนก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" อวยพร ดิ มาเรีย ด้วยว่า "ฟิเดโอ ผมขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำไว้ให้กับ เรอัล มาดริด คุณมันสุดยอดของจริงๆ ผมรักคุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook