โคตรเฮี้ยบ!สั่งแบนซิเมโอเน่คุมทีม8นัด

โคตรเฮี้ยบ!สั่งแบนซิเมโอเน่คุมทีม8นัด

โคตรเฮี้ยบ!สั่งแบนซิเมโอเน่คุมทีม8นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนแบนจนหายซ่าแน่ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน สั่งห้าม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" คุมทีมข้างสนาม 8 นัด ฐานโชว์พฤติกรรมกร่างในเกม ซูเปอร์ คัพ

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) สั่งแบน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมลีกจำนวน 8 นัด จากความผิดฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ระหว่างเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง ที่ทัพ "ตราหมี"  เอาชนะ เรอัล มาดริด 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก ซิเมโอเน่ มีปากเสียงรุนแรงกับทีมผู้ตัดสินบริเวณข้างสนาม นอกจากนั้นเขายังเอามือไปตบศีรษะผู้ตัดสินที่ 4 แบบทีเล่นทีจริง รวมถึงปรบมือประชดการทำหน้าของ ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน ก่อนที่กุนซือาร์เจนไตน์ จะถูกไล่ออกจากสนาม แต่เขากลับขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ เป็นเหตุให้ สหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิง สั่งแบนการคุมทีมที่ข้างสนาม 8 นัด

นอกจากนี้ ซิเมโอเน่ ยังถูกปรับเงินอีกจำนวน 4,805 ยูโร (ประมาณ 216,225 บาท) โดยเขามีเวลา 10 วัน ในการขออุทธรณ์โทษแบนดังกล่าว ซึ่งในระหว่างนี้ เคร์มัน บูร์โกส ผู้ช่วยของ "เอล โชโล่" จะลงทำหน้าที่คุมทีมแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook