กัมบิรับแอบเคือง อินเตอร์ ไม่ให้เกียรติ

กัมบิรับแอบเคือง อินเตอร์ ไม่ให้เกียรติ

กัมบิรับแอบเคือง อินเตอร์ ไม่ให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัมบิอัสโซ่ ยอมรับสุดเคือง อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่ยอมแจ้งล่วงหน้าว่าจะไม่ต่อสัญญา โดยชี้ว่า นักเตะที่อยู่กับทีมมานานแบบเขา ควรจะได้รับความเคารพมากกว่านี้

เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับ รู้สึกน้อยใจ อินเตอร์ มิลาน ทีมต้นสังกัดเก่าในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ไม่ยอมแจ้งล่วงหน้าว่าจะไม่ต่อสัญญากับเขา โดยชี้ว่าตัวเขาสมควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้

กัมบิอัสโซ่ วัย 34 ปี นั้นค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน มาตั้งแต่ปี 2004 และเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในชุดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อปี 2010 โดยลงสนามให้กับใน เซเรีย อา มากกว่า 300 นัด แต่กลับโดนสโมสรยกเลิกสัญญา แบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว จนกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในตอนนี้

กัมบิอัสโซ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังรับไม่ได้ว่าระหว่างผมกับ อินเตอร์ มันจบแล้ว ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของแฟน ๆ ผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากพวกเขายามที่ผมเจอพวกเขาระหว่างเดินที่ถนน นี่เป็นสาเหตุว่าทำไมผมถึงไม่เขียนจดหมายอำลาพวกเขา เพราะว่าผมยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา"

"แต่ผมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ มันจะยุติธรรมกว่าสำหรับผม หากสโมสรจะแจ้งผมให้ทราบล่วงหน้าว่าผมจะไม่ได้รับการต่อสัญญา ประมาณ 3-4 เดือน เพื่อให้เวลาผมได้คิด แทนที่จะมารู้ในช่วง 1 วันก่อนจบฤดูกาลกับคิเอโว่ เมื่อดูจากที่ผมอยู่กับทีมมา 10 ปี พวกเขาควรจะบอกกับผมล่วงหน้า"

สำหรับ กัมบิอัสโซ่ นั้นกำลังได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook