"บาโล"กับวีรกรรมสุดเกรียน ที่อาจทำหงส์ผวา!!

"บาโล"กับวีรกรรมสุดเกรียน ที่อาจทำหงส์ผวา!!

"บาโล"กับวีรกรรมสุดเกรียน ที่อาจทำหงส์ผวา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี สิ่งแรกที่เรานึกถึงคือพฤติกรรมสุดป่วนชวนปวดหัว ที่สามารถสร้างเรื่องแบบเกรียนๆ ให้เป็นข่าวได้ไม่เว้นแต่ละวัน

จนตัวเองถูกจับตามองไปในด้านลบมากกว่าด้านบวกไปเสียแล้ว แต่เรื่องฝีเท้าคงไม่ต้องพูดถึง อยู่ที่ว่าตนเองจะควบคุมสมาธิได้ดีแค่ไหน

ส่วนวีรกรรมเด็ดๆ หรือที่เรียกว่า "เกรียน" ทั้งในสนามและนอกสนาม ที่เจ้าตัวเคยสร้างไว้มีอะไรกันบ้างไปดูกัน...

-เคยถกเสื้อบอกรักแฟนสาวตัวเอง หลังยิงประตูให้ แมนฯซิตี้ ในเกมชนะ แบล็คเบิร์น 3-0 ซึ่งก่อนหน้านั้นสองวัน ถูกแฉว่า ไปแอบมีอะไรกับสาวขายบริการ

-เคยทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ปรี๊ดแตกจนต้องเปลี่ยนตัวเขาออกทันที  ในเกมทัวร์ปรีซีซั่นของ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แอลเอ กาแล็คซี่ เมื่อ 2 ปีก่อน จากจังหวะที่หลุดเดียวเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู แทนที่จะยิงดีๆ แต่กลับหมุนตัวตอกลูกส้นหลุดเสาออกไปซะงั้น และยังสำนึกเดินออกมาต่อล้อต่อเถียงกับมันโช่ แถมขว้างขวดน้ำอีกต่างหาก

-เปิดเสื้อที่ใส่อยู่ด้านในโชว์มีคำว่า "Why always me ?" หลังยิงประตู แมนฯยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ จนกลายเป็นประโยคเด็ด

-และหลายครั้งระหว่างการซ้อมเขามักจะมีปัญหากับการใส่เสื้อกั๊กไม่ได้ จนทำให้เจ้าหน้าที่สโมสรต้องเข้ามาใส่ให้

-เคยปาลูกดอกใส่นักเตะทีมเยาวชนของสโมสรคนหนึ่งเป็นการแก้เซ็ง หลังถูกดร็อปเป็นสำรอง

-เคยเอาเสาธงที่ปักไว้มุมสนามมาวางกลางเป้ากางเกง แล้วกระดกขึ้นลงแถมยังหัวเราะอย่างร่าเริง ระหว่างการซ้อมก่อนดวลกับ อังกฤษ ศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

-เคยให้สัมภาษณ์กับ “ฟรองซ์ ฟุตบอล” สื่อดังฝรั่งเศสว่า “ผมนี่แหละคืออัจฉริยะลูกหนัง ผมไม่ได้เป็นคนเกเร พระเจ้าได้ประทานพรสวรรค์ให้ผม ผมเก่งกว่าทุกคนยกเว้น ลีโอเนล เมสซี่”

-เคยถูกตำรวจเรียกสอบปากคำ จากกรณีมีสตรี 2 รายแจ้งความว่าเขานำถังดับเพลิงไปฉีดน้ำใส่ หลังจบการแสดงคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า

-เคยท้าบรรดาแข้ง เรอัล มาดริด ให้เอาแฟนของเขาไปเลย หากเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ เข้าไปชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่โชคดีที่ เรอัล มาดริด ตกรอบ

-เคยถอดเสื้อเบ่งกล้าม (แต่หน้านิ่ง) หลังยิงประตูขึ้นนำ เยอรมนี ในศึกยูโร 2012 จนกลายเป็นภาพที่ถูกนำไปล้อเลียนกันทั่วโลก

-เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้หยุดรถ เนื่องจากขับวนไปวนมาเพื่อดู “คุกสตรี” ในอิตาลีอยู่หลายรอบ โดยให้เหตุผลว่า “ก็แค่อยากดูเฉยๆ”

-ผู้สื่อข่าวเคยถามเขาว่า ทำไมคุณไม่แสดงอาการดีใจเวลาที่ทำประตูได้ เขาตอบว่า “มันเป็นหน้าที่ของผม ผมเป็นกองหน้าก็ต้องทำประตู แล้วจะไปดีใจทำไม คุณลองไปดูบุรุษไปรณีย์ซิ เวลาเขาส่งจดหมาย ผมไม่เคยเห็นเขาดีใจเลย”.............

-เคยถูกตำรวจจับในขณะขับรถ โดยเขาเอาเงินสดถึง 25,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท วางกองอยู่บนที่นั่งด้านข้างคนขับ เมื่อตำรวจถามเขาว่า “คุณทำแบบนั้นทำไม” เขาก็ตอบกลับไปว่า “ผมรวยครับ”

-เคยวางมวยกับ  โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้  ก่อนหน้าจะลงเตะเกมเอฟเอ คัพ ทำให้ มันชินี่ ตัดสินใจประกาศขายเขาทิ้งไป

-สมัย โชเซ่ มูรินโญ่ คุม อินเตอร์  เขาเรียก"บาโล"ไปคุยเรื่องให้ระวังใบเหลืองอีกใบ ระหว่างพักครึ่ง แต่พอครึ่งหลังเริ่มไปแค่นาทีเดียว เขาโดนใบเหลืองใบที่สองถูกไล่ออกจากสนาม

-เกือบติดคุก เนื่องจากตำรวจคิดว่าเขาเป็นโจรยกเค้า หลังจากที่เขากำลังขนเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้านพัก แต่เพื่อนบ้านกลับจำไม่ได้ เลยโทรให้เจ้าหน้าที่มาจับ

-เคยถูกจับภาพได้ในโรงแรมระหว่างเตรียมทำศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการใช้สเปรย์ฉีดใส่ไฟแช็ค จนเกิดเปลวไฟลูกใหญ่จนดูน่ากลัว

-เคยถูกตากล้องจับภาพได้ว่า เขากำลังแอบอ่านหนังสือโป๊ ขณะเข้าไปที่ร้านหนังสือในแมนเชสเตอร์ โดยแอบไปยืนหลบมุมอ่าน ทั้งๆที่มากับแฟนสาวของตัวเองแท้ๆ

-เคยจุดพลุในบ้านตัวเองเล่นกับเพื่อน ๆ จนพลุไปตกบนผ้าเช็ดตัวเกิดไฟลุกและลามไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเชสเชียร์ ต้องรีบมาดับไฟกันจ้าละหวั่น ทำให้ต้องไปเช่าโรงแรมนอนเสียตังค์แทน


เป็นไงครับเห็นแบบนี้แล้วเกาะอังกฤษสั่นสะเทือนไปเลย อยู่ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แล้วแหละครับว่าจะควบคุมเขาได้แค่ไหนหรือให้ฟ้าประทานพรแก่เขาจงคิดดีทำดีด้วยเถิด

เชื่อว่าแฟนคงภาวนาอย่างนั้น อย่าให้เข้าอีลอปที่ว่า "เข้าแก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook