อาแจ็กซ์เตือนผีอยากได้บลินด์ต้องทุ่มเท่านั้น

อาแจ็กซ์เตือนผีอยากได้บลินด์ต้องทุ่มเท่านั้น

อาแจ็กซ์เตือนผีอยากได้บลินด์ต้องทุ่มเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผอ.กีฬา อาแจ็กซ์ ชี้ใครอยากทาบ ดาลี่ย์ บลินด์ ต้องเป็นข้อเสนอราคาสูงมากเท่านั้น พร้อมยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก "ปีศาจแดง" แม้มีข่าวลือกำลังอยากได้ตัวไปร่วมทีมอยู่ในเวลานี้

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังจากศึก เอริดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ยืนยันหากคิดปล่อยตัว ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังเลือดดัตช์ออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ ก็จะต้องเป็นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลมากๆ หลังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจ้องซิวตัวไปร่วมทีมอยู่ในเวลานี้

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแจ็กซ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราเชื่อว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่งอยู่ในเวลานี้ และเรายังอยากให้ ดาลี่ย์ (บลินด์) เล่นอยู่ในทีมของเราไปอีกหลายปี คงมีแต่ข้อเสนอมหาศาลเท่านั้นที่จะทำให้การเจรจาเกิดขึ้นได้ ผู้จัดการของ ดาลี่ย์ รู้ดีว่าเรารู้สึกอย่างไรในเวลานี้ ในปีหน้าเราอาจผ่อนปรนอะไรมากกว่านี้ เราจะเจรจากับ ดาลี่ย์ และเราจะยอมรับในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น"

พร้อมกันนั้น ผอ.กีฬาบิ๊กทีมลีกดัตช์ยังกล่าวถึงกรณีที่ บลินด์ ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" ด้วยว่า "มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ ดาลี่ย์ ว่าบางสโสมรก็ยื่นข้อเสนอทาบทามมาแล้ว แต่ผมขอยืนยันว่าไม่มีข้อเสนอใดๆ มาถึงเราเลย ยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้น"ที่ผ่านมามีการคาดการณ์ว่า บลินด์ จะเป็นนักเตะรายต่อไปที่ แมนฯ ยูฯ หวังดึงตัวมาร่วมทีม หลังซิวตัว อังเคล ดิ มาเรีย ห้องเครื่องอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมลีกแดนกระทิงมาร่วมทีมด้วยค่าตัวกว่า 60 ล้านปอนด์ (3.3 พันล้านบาท) ในช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook