ฮา!ผมเปียวอซซี่พันแร็กเก็ตขณะหวด

ฮา!ผมเปียวอซซี่พันแร็กเก็ตขณะหวด

ฮา!ผมเปียวอซซี่พันแร็กเก็ตขณะหวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบผมซิเธอ ! แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ เรียกเสียงฮา หลังผมเปียไปพันกับแร็กเก็ต ขณะหวดใส่คู่แข่งในศึก "ยูเอส โอเพ่น" แต่ก็ยังชนะได้ ซึ่ง "วอซซี่" เผย สมัยปล่อยผมก็เคยเจอแบบนี้มาแล้ว

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก มีปัญหากับเรื่องผมอีก 1 ครั้ง ล่าสุดผมเปียของเธอเข้าไปพันกับไม้แร็กเก็ต ขณะกำลังลงแข่งขันในศึก "ยูเอส โอเพ่น 2014" แต่ทว่าไม่ได้ส่งผลอะไรมาก เพราะยังสามารถหวดเอาชนะ อเลียคซานดร้า ซาสโนวิช คู่แข่งจากเบลารุส ไปได้ 2-0 เซต 6-3, 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบ 3 แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ได้สำเร็จ

อดีตมือ 1 ของโลกวัย 24 ปี เล่าแบบติดตลกถึงเหตุการณ์ที่ผมเปียของเธอไปพันกับแร็กเก็ตว่า "เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นกับฉันมาแล้ว เมื่อตอนที่ฉันไม่ได้ถักเปีย และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันเริ่มถักผมเปียตอนลงแข่งขัน คุณรู้ไหม นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ผมเปียของฉันมันไปพันกับแร็กเก็ต ตอนนั้นฉันยังพยายามที่จะตีลูกอยู่นะ ฉันเกือบจะถอดหัวมาตีอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นจังหวะที่ วอซเนียคกี้ กำลังหวดลูกโฟร์แฮนด์อย่างเต็มแรง ก่อนที่ผมเปียของเธอเข้าไปพันกับแร็กเก็ต แม้เธอจะพยายามตีลูกโต้กลับไปอีกครั้ง ทั้งๆ ที่ผมเปียยังพันแร็กเก็ตอยู่ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook