เสือเหลือง หวังดึง ชินจิ คืนถิ่น

เสือเหลือง หวังดึง ชินจิ คืนถิ่น

เสือเหลือง หวังดึง ชินจิ คืนถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าว เตรียมดึง คากาวะ กลับมาสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังนักเตะกลายเป็นแข้งส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เตรียมดึงตัว ชินจิ คากาวะ จอมทัพชาวญี่ปุ่น ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังตัวของดาวเตะ แดนปลาดิบ กลายเป็นส่วนเกินในรั้ว "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์

คากาวะ นั้นโดดเด่นสุด ๆ เมื่อสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ โดยช่วยให้ทีม "เสือเหลือง" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัยซ้อน ในปี 2011 และ 2012 ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแม้ว่าเขาจะคว้าแชมป์กับทีมได้ตั้งแต่ปีแรก แต่นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ วางมือไป เขาก็แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวหลักอีกเลย ทั้งในยุคของผู้เข้ามาสานต่ออย่าง เดวิด มอยส์ รวมถึง กุนซือคนล่าสุด อย่าง ฟาน กัล

ล่าสุดมีรายงานว่า เจอร์เกน คล็อปป์ เจ้านายเก่าของ คากาวะ ที่ ดอร์ทมุนด์ นั้นหวังที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล  โดยนอกจาก คากาวะ แล้วผู้เล่นในแนวรุกคนอื่นๆ ของ แมนฯยูไนเต็ด ทั้ง แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก็อยู่ในข่ายที่จะโดนโละจากทีมเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook