รอบที่ร้อย! ม้าลาย ยันไม่ปล่อย วิดาล

รอบที่ร้อย! ม้าลาย ยันไม่ปล่อย วิดาล

รอบที่ร้อย! ม้าลาย ยันไม่ปล่อย วิดาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน "ผี" หวัง! อัลเลกรี ยืนยันเป็นรอบที่ร้อย ไม่มีทางปล่อย วิดาล ไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่ แม้จะได้ข้อเสนองามแค่ไหนก็ตาม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมากความสามารถของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันให้ชัดเจนอีกครั้งว่าทัพ "ไอ้ม้าลาย" จะไม่ปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังตกเป็นข่าวลือหนาหูในเวลานี้แน่นอน แม้มีข่าวว่ายอดทีมจากอังกฤษยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ บวกกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เป็นการแลกเปลี่ยนก็ตาม

อดีตเฮดโค้ช เอซี มิลาน ที่เข้ามารับงานแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้สัมภาษณ์ถึงกองกลางห้องเครื่องที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บของทีมรายนี้ว่า "เขาเป็นนักเตะตัวหลักของ ยูเวนตุส และเขาจะอยู่กับเราต่อไป ตอนนี้เขารู้สึกดีมากแล้วเวลาซ้อม เราต้องจัดการหัวเข่าของเขาก่อน และเขาจะสามารถลงเล่นได้ตามปกติ"

สำหรับ วิดาล ตกเป็นข่าวลือกับ "ปีศาจแดง" หลายต่อหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่เกิดขึ้นเสียที แม้ว่าซีซั่นนี้จะทุ่มทุนเสริมทัพไปเกิน 100 ล้านปอนด์แล้วก็ตาม ขณะที่ "ไอ้ม้าลาย" ก็ยืนยันหลายครั้งเช่นกันว่า ไม่ต้องการปล่อยตัวจากทีมนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook