ฟานกัล ยัน ดิมาเรีย ประเดิมฟัดเบิร์นลี่ย์

ฟานกัล ยัน ดิมาเรีย ประเดิมฟัดเบิร์นลี่ย์

ฟานกัล ยัน ดิมาเรีย ประเดิมฟัดเบิร์นลี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอชม! "ฟาน กัล" ยืนยันเอง ดิ มาเรีย เตรียมเปิดตัวนัดแรกกับ "ผีแดง" ในเกมพบกับ เบิร์นลี่ย์ เสาร์นี้ พร้อมตั้งเป้าพาทีมจบท็อปโฟร์ก็พอ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ของทีม จะได้ลงประเดิมนัดแรก ในเกมบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 30 ส.ค.นี้ พร้อมตั้งเป้ากับฤดูกาล 2014-15 ด้วยการติดหนึ่งใน 4 ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

หลังจากคว้าปีกวัย 26 ปี มาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร และเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,283.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นที่จับตามองกันว่าเขาจะได้เริ่มงานใหม่ในเกมสุดสัปดาห์นี้เลยหรือไม่ สุดท้าย กุนซือวัย 62 ปีได้ยืนยันผ่าน "เอ็มยูทีวี" ช่วงโทรทัศน์ของทีม โดยเจ้าตัวมองว่า ดิ มาเรีย พร้อมแล้วสำหรับการลงสนาม

พร้อมกันนี้ ฟาน กัล ยังได้ตั้งเป้าพาทัพ "ปีศาจแดง" จบซีซั่นด้วยการอยู่เป็น 1 ใน 4 โดยกล่าวว่า "ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ และเราจะจบในปีนี้ด้วยการติดหนึ่งใน 4 เพราะว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่เหมาะกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด หลังจากนั้น บางทีก้าวต่อไปของเราถึงค่อยมองไปยังแชมป์ และก้าวต่อไปอีกหลังจากนั้นก็คือการเป็นแชมป์ยุโรป แต่มันต้องใช้เวลา มีหลายๆ ทีมฟันฝ่ากันมาหลายต่อหลายปี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook