ฟานกัล โอด ผี เล่นดีกว่าน่าเก็บชัย

ฟานกัล โอด ผี เล่นดีกว่าน่าเก็บชัย

ฟานกัล โอด ผี เล่นดีกว่าน่าเก็บชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหรออออ....!! "ฟาน กัล" บ่นผ่านสื่อ โวทัพ "ปีศาจแดง" เล่นดีกว่า น่าเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้ม ติงลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเลยทำได้แค่แบ่งแต้มกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ ลีก โอดครวญผ่านสื่อ โวลั่นทัพ "ปีศาจแดง" ทำพลาดเก็บได้แค่ 1 คะแนน จากการบุกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า ติงลูกทีมไม่ได้บทเรียนกับการใช้โอกาสเปลือง จนทำให้ต้นสังกัดไม่ชนะใครในลีก 3 นัดติดเข้าไปแล้ว

กุนซือจอมเก๋าวัย 63 ปี เผยหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า แม้รูปเกมจะดูมีพัฒนาการอยู่บ้าง แต่ทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ ครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่า และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ในเมื่อลูกทีมคว้าโอกาสเหล่านั้นไว้ไม่ได้ เราเก็บได้แค่ 2 คะแนน จากจำนวนเต็ม 9 มันก็เป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ"

"การทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ถือเป็นความผิดพลาดของเรา แต่ก็ต้องชมสปิริตเรื่องความใจสู้ของพวกเขาด้วย ผมเชื่อว่าใครครึ่งแรกเราเล่นกับแบบไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่ก็ถือเป็นเรื่องปรกติ เมื่อทีมอย่าง ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีใน 2 นัดแรก นักเตะต้องรับมือกับความกดดันให้ได้"

นอกจากนี้ "ฟาน กัล" ยังพูดถึงการทำหน้าที่ของ คริส ฟอยด์ กรรมการว่า "ผมเชื่อว่า คนที่ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมไม่ควรจะต้องมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากคุณได้ดูเกมคุณคงได้เห็น เราเสียฟรีคิกบ่อยมาก ทั้งที่เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่า มันจะเป็นแบบนั้นได้อย่างไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook