สโคลส์ไม่เชื่อบลินด์ดีพอคุมแนวรับผี

สโคลส์ไม่เชื่อบลินด์ดีพอคุมแนวรับผี

สโคลส์ไม่เชื่อบลินด์ดีพอคุมแนวรับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สโคลส์ ชี้ บลินด์ อาจไม่แข็งแกร่งพอคุมแนวรับของ "ผีแดง" เชื่อดีไม่พอเล่นลีกแดนผู้ดี พร้อมแนะอดีตทีมควรเสริมมิดฟิลด์มากกว่า

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ ดาเลย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ที่อดีตต้นสังกัดของตัวเองเพิ่งตกลงคว้าตัวจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บิ๊กทีมในลีก ฮอลแลนด์ มาร่วมทีมได้ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ใช่นักเตะที่แข็งแกร่งพอกับการคุมแนวรับทัพ "ผีแดง" เชื่อบอบบางเกินไปกับการเล่นในลีกแดนผู้ดี

อดีตห้องเครื่อง "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่แน่ใจว่าเขา (บลินด์) จะย้ายมาเล่นในตำแหน่งอะไร ผมไม่คิดว่าเขาแข็งแกร่งพอกับการเล่นแบ็กซ้ายในลีก อังกฤษ อีกตำแหน่งที่ดูแล้วว่าเขาพอจะเล่นได้คือตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลาง เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีแต่เขาเป็นคนที่ใช่หรือเปล่า ยังต้องรอดูกันต่อไป เราไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะถูกจับเล่นในตำแหน่งไหน ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ไม่มีตำแหน่งแน่นอนในเวลานี้ พวกเขาต้องมีกองกลางคุมเกมตรงกลาง ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ได้เล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ หรือไม่ได้เล่นดีพอที่จะเชื่อถือได้เลย"

ทั้งนี้ บลินด์ ตกลงย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์ (770 ล้านบาท) นับเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ย้ายมาในยุคที่ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาคุมทีมต่อจาก มาร์กอส โรโฮ และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงก่อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook