อลอนโซ่เผยปัดซบทีมผู้ดีเพื่อหัวใจรักหงส์แดง

อลอนโซ่เผยปัดซบทีมผู้ดีเพื่อหัวใจรักหงส์แดง

อลอนโซ่เผยปัดซบทีมผู้ดีเพื่อหัวใจรักหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อลอนโซ่" เผยความลับยอมปัดข้อเสนอซบทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเห็นแก่ความรักสมัยค้าแข้งให้ "หงส์แดง" สุดท้ายเลือกโยกเข้าก๊วน "เสือใต้" ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน แทน

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนเปิดเผยว่าเขาเลือกปฏิเสธข้อเสนอจากทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเห็นแก่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า และทำให้เขาเลือกย้ายมาอยู่ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเป็นต้นสังกัดปัจจุบันแทน

ดาวเตะมาดคุณชายซึ่งค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ในระหว่างปี 2004-09 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 และเอฟเอ คัพ 2006 ได้สำเร็จนั้นได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกตอบปฏิเสธไปทั้งหมด

อลอนโซ่ กล่าวว่า "ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่ยิ่งใหญ่กับ ลิเวอร์พูล และผมก็อยากจะรักษาความทรงจำนั้นไว้ มีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาจาก บาเยิร์น เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนและมันก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ตอนจบฤดูกาลนั้นผมรู้การได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นการเปิดยุคใหม่ของสโมสรและผมก็จำเป็นจะต้องเริ่มยุคใหม่ด้วยเช่นกัน"

"ผมพบว่านี่น่าจะเป็นเวลาที่ใช่สำหรับการย้ายทีม เราต่อสู้อย่างหนักจนคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จหลังจากตกรอบรองชนะเลิศถึง 3 หน มันเหมือนกับยกภูเขาออกจากอก และถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการย้ายทีมด้วย" อดีตห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook