โด้เผย! ป๋า คือ เพื่อนซี้คนเดียวในเกมลูกหนัง

โด้เผย! ป๋า คือ เพื่อนซี้คนเดียวในเกมลูกหนัง

โด้เผย! ป๋า คือ เพื่อนซี้คนเดียวในเกมลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักเตะเพื่อนน้อย ! โรนัลโด้ เปิดใจ มี "เพื่อนสนิท" ในวงการลูกหนังเพียงคนเดียว นั่นคือ "ป๋าเฟอร์กี้" พร้อมยอมรับบรรยากาศในทีม มาดริด ไม่ค่อยดี ช่วงที่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เครื่องจักรถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดใจผ่านสื่อว่า ตนเองมีเพื่อน'สนิท'เพียงคนเดียวในเกมลูกหนัง และคนนั้นคือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีส่วนสำคัญช่วยปลุกปั้นให้ "ซีอาร์ 7" ขึ้นแท่นกลายเป็นนักเตะระดับโลก

"ซีอาร์ 7" ซึ่งเคยทำงานภายใต้การคุมทีมของ "เซอร์" ในทัพ "ปีศาจแดง" ถึง 6 ปี (2003-2009) พร้อมกับคว้าแชมป์อีก 8 รายการ ในช่วงเวลาดังกล่าว กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อโปรตุเกสว่า "เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของในวงการฟุตบอล นั่นก็คือ เฟอร์กูสัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีใครอีกแล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีนะกับ มานูเอล เปเยกรินี่ และ คาร์โล อันเชล็อตติ เราเข้าขากันได้ดีมาก แต่ผมไม่ได้มาเล่นฟุตบอลเพื่อมีเพื่อน แต่เล่นเพื่อประสบความสำเร็จ"

พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ ยังย้อนรำลึกถึงความหลังสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" โดยระบุว่าบรรยากาศภายในทีมไม่ค่อยดีนัก "บรรยากาศของทีมตอนนั้น มันไม่ดีเอาซะเลย มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับตัวผมเองและก็สโมสร เพราะมันมีหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักเตะคนอื่นๆ รวมไปถึงแฟนบอลด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook