คัมแบ็ก! คากาวะ ซบ ดอร์ท คำรบสอง,เซ็นยาว4ปี

คัมแบ็ก! คากาวะ ซบ ดอร์ท คำรบสอง,เซ็นยาว4ปี

คัมแบ็ก! คากาวะ ซบ ดอร์ท คำรบสอง,เซ็นยาว4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เสือเหลือง" คอนเฟิร์ม สอย คากาวะ หวนคัมแบ็ก "ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค" อีกคำรบพร้อมสัญญา 4 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ 360 ล้านบาท

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งยังถิ่นเก่า ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 4 ปี ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นคาดกันว่าน่าอยู่ราว 8 ล้านยูโร (360 ล้านบาท)

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานสโมสรดอร์ทมุนด์ ให้สัมภาษณ์ หลังได้ คากาวะ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหนึ่งว่า "ชินจิ คากาวะ เป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคและพรสวรรค์ในเรื่องการสร้างสรรค์โอกาสเป็นเลิศ เขาต้องการกลับมายัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเขาจะกลับมามีมาตรฐานที่ดีเยี่ยมได้เหมือนกับเมื่อ 2 ปีที่แล้วอย่างแน่นอน"

ขณะที่ คากาวะ ก็ได้กล่าวหลังได้ย้ายกลับมาอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้งว่า "ผมได้พูดเอาไว้ตอนที่ผมจะย้ายออกไปว่าเรื่องราวของผมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันยังไม่จบลง ผมต้องการทำให้ฝันเป็นจริงในการเล่นที่ พรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้มีความสุขมากที่ได้กลับมายัง ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นที่ทีมที่ยอดเยี่ยม ดอร์ทมุนด์ เป็นเหมือนครอบครัวของผม ผมภูมิใจมากที่พวกเขาไม่เคยลืมผมเลย และผมก็ดีใจที่ได้กลับมายังที่นี่อีกครั้งหนึ่ง"

ทั้งนี้ กองกลางวัย 25 ปีเคยอยู่ค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ มาก่อนเมื่อช่วงปี 2010-12 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่ก็ไม่สามารถเบียดยึดขึ้นไปเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมได้ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นลงไปเล่นไปแค่ 57 เกมเท่านั้น และยิงได้ 6 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook