เจ๊าจืด! จิ้งจอก ยันเสมอ ปืนใหญ่ สูสี1-1

เจ๊าจืด! จิ้งจอก ยันเสมอ ปืนใหญ่ สูสี1-1

bg score
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557

 เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อาร์เซน่อล

สนาม : คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

cth.sanook.com

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-2015 ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นเจอกันระหว่าง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

เริ่มไปได้ 6 นาที เจ้าถิ่นเกือบได้ก่อน เมื่อ ริทชี่ เดอ ลาเอต์ ครอสมาให้ เลโอนาร์โด้ อูยัว ได้ซัดด้วยขวาตรงกลางประตู แต่บอลพุ่งออกไปขวาอย่างน่าเสียดาย

น.12 เกมต้องหยุดชั่วคราวเมื่อ โลร็องต์ กอสเชลนี่ มีปัญหาบาดเจ็บที่ศีรษะจนต้องออกไปปฐมพยาบาลนอกสนาม

ผ่านมาถึงนาทีที่ 17 เลสเตอร์ มีโอกาสลุ้นประตู จากจังหวะที่  ลากจากฝั่งขวาจนมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะได้ซัดด้วยขวา แต่โชคไม่ดีบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

น.19 ทีมเยือนมาได้เฮก่อน จาหจังหวะที่ ยาย่า ซาโนโก้ รับบอลที่เพื่อนกระดกมาให้ ก่อนจะได้ลองซัดด้วยขวาจ่อๆ ต่อหน้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แต่โดนไม่ดีลูกมาเข้าทาง อเล็กซิส ซานเชส วิ่งมากดด้วยขวาระยะ 6 หลา เข้าไป อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0

เจ้าถิ่นไม่ยอมง่ายๆ และก็มาได้ประตูเอาคืนอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 22 เมื่อ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ สปีดหนี แพร์ แมร์แตซัคเกอร์ จากฝั่งซ้่ายจนหลุดไปถึงเส้นหลัง ก่อนที่จะครอสไปให้ เลโอนาร์โด้ อูยัว ที่รออยู่ได้โขกเต็มหัวผ่านมือ วอยเชค เซสนี่ เข้าไป เลสเตอร์ ตีเสมอสำเร็จ 1-1

น.26 อาร์เซน่อล ต้องจำใจถอด กอสเชลนี่ ออกไป หลังอาการบาดเจ็บที่หัวไม่ดีขึ้น ทำให้ต้อง คาลั่ม แชมเบอร์ส ลงสนามมาช่วยเกมรับแทน

หลังจากนั้นเกมผ่านไปจนถึงท้ายครึ่งแรก แต่ทั้งสองทีมก็ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้หมดเวลาเสมอกันไปก่อน 1-1

กลับมาช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 52 เจ้าถิ่นชวดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อ เลโอนาร์โด้ อูยัว ครองบอลเข้าเขตโทษ

ก่อนแตะหลบ คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่สไลด์วืดไปได้ แล้วจัดการซัดแบบปั่นด้วยขวา แต่บอลกลับลอยเข้าข้างตาข่ายไปอย่างเหลือเชื่อ

น.64 เลสเตอร์ แก้เกมทันที ส่ง มาร์ก อัลไบรท์ตัน ลงสนามมาช่วยเกมทางริมเส้นแทน ริยาด มาห์เรซ จากนั้นอีก 6 นาที ทีมเปลี่ยนเอา เจมี่ วาร์ดี้ ลงมาเพิ่มโดยถอดเอา เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ออกไป

น.76 เจ้าถิ่นถอด เลโอนาร์โด้ อูยัว ผู้ทำประตูตีเสมอให้ทีมออกไป และส่งเอา ดาเนี่ยล ดริ๊งค์วอเทอร์ ลงสนามมาเป็นคนสุดท้าย ขณะที่

จากนั้น อาร์เซน่อล ก็เปลี่ยนเดียวสองคนรวดถอด ซานติ กาซอร์ล่า และ ยาย่า ซาโนโก้ ออกไป แล้วให้ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ ลูคัส โพดอลสกี้ ลงสนามเพื่อลุ้นยิงประตูให้ทีมเพิ่ม

น.83 เลสเตอร์ เกือบทำประตูได้อีก คราวนี้  จ่ายออกข้างให้ เจมี่ วาร์ดี้ ที่เติมเข้าในเขตโทษได้ซัด แต่ก็ไปติดเซฟของ วอยเชค เซสนี่ ที่ล้มตัวบล็อกไว้ได้ ก่อนที่บอลจะถูกเคลียร์ออกไปในท้ายที่สุด

ช่วงท้ายเกมไม่มีการทำประตูเพิ่มอีก หมดเวลา เลสเตอร์ เสมอกับ อาร์เซน่อล ไป 1-1 ส่งผลให้ "จิ้งจอก" เก็บได้ 1 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางมี 2 คะแนน ส่วน "ปืนใหญ่" ผลเสมอนัดนี้ทำให้ทีมอยู่อันดับ 7 ของตาราง โดยมีเพิ่มเป็น 5 คะแนน
รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้ (4-4-1-1) :
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริทชี่ เดอ ลาเอต์, เวส มอร์แกน, เลียม มัวร์, พอล คอนเชสกี้ - ริยาด มาห์เรซ (มาร์ก อัลไบรท์ตัน น.64), แอนดี้ คิง, ดีน แฮมมอนด์, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ (เจมี่ วาร์ดี้ น.70) - เลโอนาร์โด้ อูยัว (ดาเนี่ยล ดริ๊งค์วอเตอร์ น.76) - เดวิด นิวเจนท์
ผู้เล่นสำรอง
เบน ฮาเมอร์ - มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้ - เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ - คริส วู้ด
 
รายชื่อผู้เล่น อาร์เซน่อล (4-1-4-1) :
วอยเชค เซสนี่ - มาติเยอ เดอบูชี่, แพร์ แมร์แตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสเชลนี่ (คาลั่ม แชมเบอร์ส น.26), นาโช่ มอนเรอัล - มาติเยอ ฟลามินี่ - อเล็กซิส ซานเชส, อารอน แรมซี่ย์, ซานติ กาซอร์ล่า (อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.77), เมซุต โอซิล - ยาย่า ซาโนโก้ (ลูคัส โพดอลสกี้ น.77)
ผู้เล่นสำรอง
ดาเมี่ยน มาร์ติเนซ - โทมัส โรซิคกี้ - แจ็ค วิลเชียร์ - โจเอล แคมป์เบลล์

ผลบอล 5 นัดหลังสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

เชลซี2-0เลสเตอร์ ซิตี้
เลสเตอร์ ซิตี้2-2เอฟเวอร์ตัน

ผลบอล 5 นัดหลังสุดของ อาร์เซน่อล

เอฟเวอร์ตัน2-2อาร์เซน่อล
อาร์เซน่อล2-1คริสตัล พาเลซ
นอริช ซิตี้0-2อาร์เซน่อล
อาร์เซน่อล1-0เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน
อาร์เซน่อล3-0นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
สถิติหลังเกมเลสเตอร์ ซิตี้อาร์เซน่อล
โอกาสยิงรวม924
ยิงตรงกรอบ36
ทำฟาวล์1414
เตะมุม510
ครองบอล(%)31%69%
เซฟได้52
ล้ำหน้า32
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
S! Sportสนับสนุนเนื้อหา