ฟัลเกา รับย้ายซบ ผี เหมือนฝัน

ฟัลเกา รับย้ายซบ ผี เหมือนฝัน

ฟัลเกา รับย้ายซบ ผี เหมือนฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟัลเกา ยันย้ายซบอก ''ผีแดง'' ได้ไม่ต่างจาก ''ฝันที่เป็นจริง'' รับแอบหวังได้มาโชว์ฝีเท้าในแดนผู้ดีมาตลอด เผยลุ้นในใจลึกๆมาตลอดให้ได้สวมเสื้อ ''เร้ด เดวิลส์''

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการได้โอกาสย้ายมาร่วมเล่นให้กับทัพ "ผีแดง" ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อคืนวันจันทร์ (1 ก.ย.) ที่ผ่านมา เหมือนดั่งฝันที่เป็นจริง เพราะอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกแดนผู้ดีมาตลอดช่วงที่ผ่านมา

"เอล ติเกร" เผยถึงความรู้สึกที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมอยากย้ายมาเล่นที่นี่เสมอ นี่คือลีกเต็มไปด้วยทีมที่ดีมากมาย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ดีที่สุดใน อังกฤษ ทุกอย่างมันดูสมบูรณ์แบบสำหรับผม ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ ผมรอคอยเวลาแบบนี้มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

ฟัลเกา ยังยอมรับว่าลุ้นแทบขาดใจกับการได้ย้ายมาร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" หลังการเจรจาส่อล่มในช่วงแรกของการเจรจา "มันเป็นวันที่ยาวนานมาก มันหนักและยาก เรารอคอยทุกอย่างจนถึงนาทีสุดท้าย แต่ผมไม่สูญเสียความเชื่อมั่น ตอนนี้ผมอยากบอกขอบคุณพระเจ้าสำหรับเรื่องนี้ ผมมีความสุขมาก ผมตื่นเต้นมากกับการได้ร่วมงานกับ (หลุยส์) ฟาน กัล เขาเป็นโค้ชที่ดีมาก และมีประสบการณ์มากมาย ผมอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อทีม เพื่อตัวเอง และเพื่อแฟนๆ"

ทั้งนี้หอกโคลอมเบียนรายนี้ย้ายจาก อาแอส โมนาโก ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยจ่ายค่ายืมตัว 10 ล้านยูโร (450 ล้านบาท) พร้อมพ่วงอนุสัญญาซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์หน้าในราคา 55 ล้านยูโร (กว่า 2.5 พันล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook