ทีมนอกลีกทำฮือยื่นจีบเหยินน้อย

ทีมนอกลีกทำฮือยื่นจีบเหยินน้อย

ทีมนอกลีกทำฮือยื่นจีบเหยินน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวังถูกหวย....! ''บาซิ่งสโต๊ค'' ทีมนอกลีกเมือง ''ผู้ดี'' ทำฮือฮา ยืนยันยื่นเรื่องจีบ ''โรนัลดินโญ่'' อดีตสตาร์ของวงการลูกหนังร่วมทีมแล้ว ชี้เห็นเจ้าตัวไม่เคยสัมผัสบอลอังกฤษ เลยลองเสี่ยงทาบทาม เผื่อเจ้าตัวหน้ามืดตอบรับ

บาซิ่งสโต๊ค ทีมนอกลีกของวงการลูกหนังประเทศอังกฤษ ทำสื่อเมือง "ผู้ดี" อึ้ง ยืนยันเอาจริงกับการติดต่อคว้าตัว โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ลั่นเห็นเจ้าตัวยังไม่เคยสัมผัสบรรยากาศเกมลูกหนังของเมือง "ฟิซ แอนด์ ชิพ" เลยเสี่ยงดวงยื่นทาบทาม เผื่อฟลุ๊คได้เจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" ร่วมงานกัน
 
ไซม่อน ฮ็อด ผู้อำนวยการด้านการตลาดของ บาซิ่งสโต๊ค เผยว่า "เราสำรวจรายชื่อนักเตะที่ไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ และมีความคิดอยู่ในหัวว่า ทำไมเราไม่ลองเสี่ยงดวงดูล่ะ คุณไม่มีทางรู้หรอก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง ซึ่งเราได้ยื่นข้อเสนอให้ตัวแทนเขาไปแล้ว เรายังไม่ได้คำตอบอะไรกลับมา แต่ผมวาดฝันเอาไว้ ขอให้ได้ตัวเขามาเล่นแม้แค่เกมเดียวก็ตาม ผมเชื่อว่าเราจะขายตั๋วชมเกมได้หมด แถมมีโอกาสขายเสื้อได้อีกด้วย ซึ่งน่าจะทำกำไรมหาศาลให้กับเราได้"
 
สำหรับ โรนัลดินโญ่ ในวัย 34 ปี เจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" เมื่อปี 2005 ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งกับทีมระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และเอซี มิลาน ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวกำลังกลายเป็นแข้งไร้สังกัด หลังจากแยกทางกับ แอตเลติโก มิไนโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook