เนวิลล์เคืองผีปล่อยเวลเบ็คถูกเกิน

เนวิลล์เคืองผีปล่อยเวลเบ็คถูกเกิน

เนวิลล์เคืองผีปล่อยเวลเบ็คถูกเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิลล์ผู้พี่ ข้องใจ "ผีแดง" ปล่อย "โก๋แดน" ให้ "ปืนใหญ่" ในราคาแค่ 880 ล้านบาท ได้อย่างไร เชื่อเป็นนักเตะที่ควรมีราคาค่าตัวมากกว่านี้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันรับตำแหน่งโค้ชทีมชาติอังกฤษ ยอมรับไม่เข้าใจอดีตต้นสังกัดของตัวเองว่าทำไมจึงยอมปล่อยตัว แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าของทีมให้ อาร์เซน่อล ทีมอริร่วมลีกด้วยราคาค่าตัวเพียง 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชี้ "โก๋แดน" ควรมีค่าตัวมากกว่านั้น

"เนวิลล์ผู้พี่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขาย (แดนนี่) เวลเบ็ค ออกจากทีม จากข้อเสนอมากมายที่เราเห็นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ ผมเองก็เคยทำงานกับเขา ผมคิดว่าทำไมเขาถึงมีค่าตัวแค่ 16 ล้านปอนด์ มีแบ็กขวา หรือแบ็กซ้ายส่วนใหญ่ที่ค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ แต่ไม่ควรขายเขาในราคาแค่ 16 ล้านปอนด์ ผมรู้สึกว่ามันแปลก เพราะนี่คือกองหน้าตัวเป้าที่ช่วยทีมได้มากมาย และอาจเป็นคนที่ช่วย ยูไนเต็ด ให้คว้าอันดับ 3 หรือ 4 ได้ในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ เนวิลล์ กลายเป็นอดีตนักเตะชุด "คลาส ออฟ ไนน์ตี้ทู" คนที่ 3 ต่อจาก พอล สโคลส์ และ เดวิด เบ็คแฮม ที่ไม่พอใจกับการปล่อยตัว เวลเบ็ค ของทัพ "ผีแดง" หลัง "โก๋แดน" เพิ่งยิง 2 ประตูให้ทัพ "สิงโตคำราม" บุกอัดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook