จับตาพรีเมียร์ลีก.?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/19/98051/dd.jpgจับตาพรีเมียร์ลีก.?

    จับตาพรีเมียร์ลีก.?

    2014-09-13T13:57:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แดนนี่ เวลเบ็ค...


    ไม่ตามจับตาก็ไม่รู้ว่าจะดูอะไรให้มีรายละเอียดมากขึ้นในเกมบิ๊กแมตช์วันนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค นาทีนี้เป็นชื่อที่ร้อนแรงมาก

    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือผีแดงคนที่ตัดสินใจโละทิ้งออกจากค่ายให้เหตุผลตอกย้ำทิ้งท้ายกันอีกครั้งว่า เวลเบ็ค ยังไม่ดีเท่า เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นอกจากนี้ยังไม่สมารถคาดหวังเรื่องของสกอร์ได้มากพอ

    ฟังดูน่าเจ็บใจ แต่เชื่อว่ายิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้กับหัวหอกคนใหม่ของอาร์เซนอลได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจมากๆ เวลเบ็ค ได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองคิดว่าเป็นธรรมชาติที่สุด จะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าที่แท้จริงได้ทันตาเห็นหรือเปล่า

    สกอร์ที่ยิงได้ในทีมชาติเป็นเพียงแค่ความมั่นใจและกำลังใจที่จะเดินหน้า ทว่าบทพิสูจน์ที่แท้จริงอยู่ที่การเล่นให้อาร์เซนอล

    เกมรับเรือใบคือสิ่งที่ท้าทายสุดๆ สถานการณ์ทุกอย่างได้เพียงแค่รอดูกันว่าศูนย์หน้าคนใหม่จะสร้างเสียงเฮกันสนั่นหวั่นไหวในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมได้หรือเปล่า

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้...


    เสียทรงมากทีเดียวกับการพ่ายให้กับสโต๊คในถิ่นตัวเอง โปรแกรมทีมชาติเข้ามาแทรก มีเวลาให้คิดทบทวนความผิดพลาดและตั้งสมาธิกันใหม่ แน่นอนไม่สามารถปล่อยให้เจ้าบ้านได้เบิกบานเพราะนั่นยิ่งทำให้ตัวเองเสียอาการมากยิ่งขึ้น

    อลัน พาร์ดิว...


    ถึงทุกวันนี้ไม่สามารถเข้าไปนั่งในใจแฟนบอลในสาลิกาได้เลย ดูเหมือนจะมีราศีขึ้นมาหน่อยหลังจากเติมขุมกำลังกันเต็มที่ ทว่าออกสตาร์ต 3 นัดยังไม่สามารถหาชัยชนะได้ นั่นทำให้แรงโหมกระหน่ำจากข้างสนามกลับมาอย่างรวดเร็ว

    ว่ากันว่ากุนซือสาลิกามีเวลาให้พิสูจน์ตัวเองอีก 2 เกมกับความพยายามเซฟเก้าอี้กุนซือเอาไว้ให้ได้ จริงเท็จแค่ไหนไม่แน่ใจเหมือนกัน

    ลิเวอร์พูล...


    ไม่ต้องดูอะไรมาก เบรนแดน รอดเจอร์ส แก้ปัญหากรณีที่ไม่มี แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในแดนหน้าอย่างไรโดยไม่มีผลกระทบต่อทีม

    โลอิก เรมี่...


    มีโอกาสหรือเปล่ากับการลงเล่นเป็นศูนย์หน้าของเชลซี ปัญหาเรื่องความฟิตของ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากแคมป์ทีมชาติคือเรื่องที่ต้องติดตาม

    เล่นให้ได้อย่างใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ใช่เรื่องง่าย หากมีโอกาสต้องรอดูการพิสูจน์ตัวเองของ เรมี่ กันหน่อย มีการท้าตีท้าต่อนจากฝากฝั่งของสวอนซีที่นักเตะหลายคนออกมาประกาศชัดเจนพร้อมฆ่าสิงห์เพื่อชิงความเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียว

    โรเมลู ลูกากู...


    ประเด็นเรื่องของป้ายราคายังคงเป็นที่ครหากันไม่เลิก 3 นัดยังยิงประตูไม่ได้ เริ่มมีกระแสการทุ่มเงินซื้อตัวกลับมาอีกครั้ง

    จริงๆแล้ว 3 นัดจะไปตัดสินอะไรได้ ของแบบนี้มันต้องดูกันยาวๆทั้งฤดูกาล เพียงแต่เรื่องที่ยังคาใจกันอยู่ตราบใดที่สกอร์แรกยังไม่มามันก็จะอึดอัดกันไปเรื่อยๆ

    เหตุผลหลักก็เพราะว่า ฤดูกาลที่แล้วในสถานการณ์ยืมตัวมาใช้งาน ลูกากู กดไป 8 ประตูจากการออกสตาร์ต 9 นัดให้กับเอฟเวอร์ตัน ก่อนหน้านี้ดันทำผลงานไว้ดีเลยมีข้อเปรียบเทียบ

    สกอร์คือสิ่งที่จะผ่อนคลายสถานการณ์ลงไปได้ ลุ้นกันหน่อย...

    ดามัน