บิ๊กโตรอนโต้โหด!ตะเพิดเดโฟพ้นทีมหากหมดใจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/19/98067/hhh.jpgบิ๊กโตรอนโต้โหด!ตะเพิดเดโฟพ้นทีมหากหมดใจ

    บิ๊กโตรอนโต้โหด!ตะเพิดเดโฟพ้นทีมหากหมดใจ

    2014-09-13T15:17:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สายโหด! "เลเวค" บิ๊กบอสโตรอนโต้ เอฟซี ลั่น หาก "เดโฟ" อยากย้ายก็เชิญไสหัวออกไปซะ หลังนักเตะเคืองที่ไล่กุนซือคนเก่าออกไป พร้อมทั้งมีข่าวจ่อกลับแดนผู้ดีไปเล่นให้ "คิวพีอาร์"

    ทิม เลเวค ประธานสโมสรโตรอนโต้ เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าหาก เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าจอมเก๋าของทีม ไม่ต้องการจะอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว ก็เชิญเดินออกไปจากสโมสรนี้ได้เลย พร้อมยันชัดถึงนโยบายการทำทีม ไม่ขอตามง้อใคร แต่หากใครทุ่มเทให้กับทีม เขาก็จะขออยู่เคียงข้างไปเสมอ

    อดีตหัวหอกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับต้นสังกัด หลังจากที่ ไรอัน นีลเซน อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ ทำให้เจ้าตัวอยากจะย้ายกลับไปค้าแข้งในแดนผู้ดีอีกครั้งนึงกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งจากข่าวนี้เอง ล่าสุด บิ๊กบอสแห่งทีมโตรอนโต้ ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า เขาจะไม่สนใจ และไม่ง้อให้ เดโฟ อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน หากว่านักเตะหมดใจจะเล่นให้กับทีม

    "เราจะมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมในปีหน้า ซึ่งโดยส่วนตัวผมแล้ว ไม่คิดว่า เดโฟ จะกลับมาลงเล่นให้เราอีก และผมก็คิดว่าเขาคงไม่อยากอยู่ที่นี่ต่อไปเช่นกัน ฉะนั้นเราก็จะกำจัดเขาทิ้งไปซะ ทัศนคติในการทำทีมของผมก็คือ ถ้าคุณต้องการจะอยู่ที่นี่ คุณก็แค่ถลกแขนเสื้อขึ้น และสู้ต่อไปด้วยกัน แค่นี้ผมก็จะอยู่เคียงข้างคุณไปตลอด แต่ถ้าคุณไม่อยากจะอยู่ที่นี่แล้ว ก็ช่วยไสหัวไปให้พ้นๆ จากสโมสรนี้เลย" เลเวค กล่าวอย่างฉุนเฉียว

    ทั้งนี้ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" มาร่วมทีมโตรอนโต้ เอฟซี เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 90,000 ปอนด์ (4.95 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 17 เกม ซัดไป 12 ประตูด้วยกัน