หล่อเลย! กาซียาส น้อมรับเสียงโห่จากแฟนบอล

หล่อเลย! กาซียาส น้อมรับเสียงโห่จากแฟนบอล

หล่อเลย! กาซียาส น้อมรับเสียงโห่จากแฟนบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้องอย่างนี้สิกัปตัน! "กาซียาส" ลั่น พร้อมตั้งใจซ้อมและสู้เต็มที่เพื่อกลบเสียงโห่ไล่ของแฟนบอล"ชุดขาว" หลังทีมฟอร์มสุดห่วยช่วงเปิดหัวซีซั่นใหม่

อิเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองยอมรับได้กับเสียงโห่ไล่ และคำวิจารณ์ของเหล่าแฟนบอล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง และมีส่วนทำให้ทัพ "ราชันชุดขาว" พ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง คาบ้าน 1-2 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมลั่นจะขอตั้งใจฝึกซ้อม และพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมกลบเสียงโห่ร้องเหล่านั้น

"ราชัน ชุดขาว" เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ค่อยดีนัก เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 3 นัด จนแฟนบอลของทีมตัวเองเริ่มทนไม่ไหว จนมีเสียงโห่ไล่นักเตะดังขึ้นในเกมนัดล่าสุด อย่างไรก็ตาม กาซียาส กัปตันทีม ก็ออกมาปกป้องแฟนบอลเหล่านั้น โดยระบุว่า "แฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะออกเสียงตัดสิน และถ้าพวกเขาอยากจะโห่ใส่คุณ คุณก็ต้องเข้าใจและยอมรับมันให้ได้ รวมถึงเคารพในความเห็นของพวกเขาด้วย สิ่งเดียวที่เราจะตอบสนองต่อเสียงโห่นั้นได้ก็คือ ตั้งใจฝึกซ้อม และลงเล่น เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งหมด"

ทั้งนี้ เหล่าบรรดาแฟนบอลของ เรอัล มาดริด เริ่มแสดงความไม่พอใจ รวมถึงมีเสียงโห่ไล่ทั้งนักเตะและประธานสโมสร โดยเชื่อว่าส่วนนึงก็มาจากการที่สโมสรตัดสินใจปล่อย 2 ตัวหลักในแดนกลางอย่าง ซาบี อลอนโซ่ และอังเคล ดิ มาเรีย ออกไปจากทีมนั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook