ฟานกัลสดุดี! ผียำใหญ่คิวพีอาร์ซิว3แต้มแรก

ฟานกัลสดุดี! ผียำใหญ่คิวพีอาร์ซิว3แต้มแรก

ฟานกัลสดุดี! ผียำใหญ่คิวพีอาร์ซิว3แต้มแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ฟาน กัล" เป็นปลื้ม "ปีศาจแดง" เข้าวินนัดแรกของซีซั่น 2014-15 หลังเปิดบ้านถลุง "คิวพีอาร์" 4-0 พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้อีก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เขารู้สึกประทับใจอย่างมากที่ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะครั้งแรกในฤดูกาล 2014-15 ได้สำเร็จ หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยำใหญ่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 ก.ย.)

กุนซือใหญ่ชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เรามักจะวิเคระห์และทบทวนสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ และแน่นอนว่าผลการแข่งขันในนัดนี้มันมหัศจรรย์มากจริงๆ แต่เราจะต้องทำมันให้ดีกว่านี้อีก ซึ่งผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ เพราะผมก็ได้พูดเอาไว้ก่อนเริ่มเกมว่า 'เราต้องเริ่มใหม่อีกครั้ง' และเราก็เริ่มต้นใหม่ได้ดีมากจริงๆ เราเล่นกันได้โดดเด่นสุดๆ และก็ยิงประตูได้มากมาย และแน่นอนการเก็บคลีนชีทได้นั้นมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เลย"

"ในเรื่องของการครองบอล ผมคิดว่าเราเสียบอลกันมากเกินไปนะ ในช่วงครึ่งเวลาหลังเรามีโอกาสยิงประตูได้มากมาย แต่เราก็ไม่สามารถส่งลูกบอลเข้าตุงตาข่ายได้ ฉะนั้นเราต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ แต่ถึงยังไงเราก็มีความสุขที่เก็บชัยชนะในนัดนี้ได้" ฟาน กัล ร่ายยาว

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีมจะมีคิวออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook