ซิโก้ลั่นช้างศึกเน้นยิงเยอะเกมฉะมัลดีฟส์หวัง3แต้ม

ซิโก้ลั่นช้างศึกเน้นยิงเยอะเกมฉะมัลดีฟส์หวัง3แต้ม

ซิโก้ลั่นช้างศึกเน้นยิงเยอะเกมฉะมัลดีฟส์หวัง3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลนักเตะไทย พร้อมดวลแข้งมัลดีฟส์ ในนัดเปิดสนามฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์" "ซิโก้" กุนซือทีมชาติไทย ลั่น เน้นยิงประตูให้เยอะที่สุด

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 2014 “อินชอนเกมส์” ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ในนัดแรก กลุ่ม อี พบ มัลดีฟส์ วันที่ 15 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “การเจอกับมัลดีฟส์ ทีมเราจะไม่เน้นเล่นเกมรับแน่นอน แต่จะบุกเต็มที่ รวมทั้งจำเป็นต้องมีสมาธิให้มากที่สุดและห้ามเสียประตูก่อนเด็ดขาด ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนพร้อมเต็มที่ โดยกองหน้าจะให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ลงสนาม ส่วนแดนกลางยอมรับว่าค่อนข้างหนักใจเพราะทุกคนเล่นได้ดีและฝีเท้าใกล้เคียงกัน นัดนี้หวังคว้าชัยชนะ เพราะ อาลี อัซฟัค กองหน้าของมัลดีฟส์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน เอเอฟซี ชาลเลนจ์ คัพ 2014 ไม่ได้เดินทางมาร่วมกับทีมอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากเปอร์ซาตวน โบลาเซปัค ต้นสังกัดในลีกมาเลเซีย ไม่ยอมปล่อยตัว ถือเป็นข่าวดีของเรา แต่สิ่งที่เราต้องทำคือการเล่นอย่างเป็นระบบ สำหรับเกม 2 นัดแรก ที่เจอ มัลดีฟส์ และ ติมอร์-เลสเต จะกำชับให้ลูกทีมทำประตูให้มากที่สุด เพราะอาจต้องไปวัดประตูได้เสียกับ อินโดนีเซีย ที่จะเจอนัดสุดท้าย”

สำหรับในนัดแรกทีมชาติไทย จะใช้ระบบ 4-5-1 มีผู้เล่น ได้แก่ ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (กัปตันทีม) แผงหลังจากซ้ายไปขวา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อดิศร พรหมรักษ์, ชิติพัทธ์ แทนกลาง และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ขณะที่แดนกลาง ชาริล ชัปปุยส์ จับคู่กับ สารัช อยู่เย็น ขนาบข้างซ้าย-ขวา ด้วย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ นูรูล ศรียานเก็ม โดยมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนเป็นหน้าต่ำ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ลงล่อเป้า สำหรับโปรแกรมฟุตบอลของทีมชาติไทยนัดแรก พบ มัลดีฟส์ วันที่ 15 ก.ย. ที่โกยัง สเตเดี้ยม ต่อด้วยพบ ติมอร์-เลสเต วันที่ 18 ก.ย. ที่อินชอน ฟุตบอล สเตเดี้ยม และปิดท้ายกับ อินโดนีเซีย วันที่ 22 ก.ย. ที่อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม ซึ่งทุกนัดจะฟาดแข้งเวลา 20.00 น. หรือเวลา 18.00

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook