ฟัลเกา ปล่อยไก่เขียนชื่อ'คีนส์ปาร์คโรเจอร์'

ฟัลเกา ปล่อยไก่เขียนชื่อ'คีนส์ปาร์คโรเจอร์'

ฟัลเกา ปล่อยไก่เขียนชื่อ'คีนส์ปาร์คโรเจอร์'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูปากณัฐชานะคะ! ฟัลเกา โชว์เหวอ โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ตั้งใจจะเขียนชื่อทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สแต่ดันเขียนผิดแผลงเป็น คีนสปาร์ค โรเจอร์ ซะงั้น

เอาฮาหรือไม่รู้จริงๆ กันแน่! ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" จัดการปล่อยไก่ผ่านโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คแบบไม่รู้ตัว หลังล่าสุด มีหลักฐานเปิดเผยออกมาว่าดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย จัดการโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยเขียนชื่อสโมสรคู่ต่อกรรายล่าสุดของ "ปีศาจแดง" อย่าง ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ผิดไปเป็น "คีนสปาร์ค โรเจอร์" แบบน่าตาเฉย

"เอล ติเกร" เพิ่งจะย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยรูปแบบของการยืมตัว และลงสนามให้กับ แมนฯ ยูฯ ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยในฐานะตัวสำรองของเกมที่อัด "คิวพีอาร์" กระจุย 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 ก.ย.) โดยถึงแม้เจ้าตัวจะได้รับการยกย่องเรื่องฝีเท้าเป็นอย่างสูง แต่ถึงกระนั้น ดูเหมือนว่าทักษะในการเขียนภาษาอังกฤษของ ฟัลเกา จะยังต้องปรับอีกโข ภายหลังจากที่เขียนชื่อทีม "ทหารเสือราชินี" ผิดไปไกล

บนหน้า ทวิตเตอร์ ของอดีตหัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด ปรากฏให้เห็นว่า "Qeens Park Rogers" (คีนสปาร์ค โรเจอร์) ซึ่งผู้สันทัดกรณีหลายรายก็มองว่าคำว่า "ควีนส์" นั้นอาจจะเป็นการเขียนผิดแบบไม่ได้ตั้งใจจากการพิมพ์ตกไป 1 ตัวอักษร (ตัว Q) แต่คำว่า "เรนเจอร์ส" ที่แผลงไปเป็น "โรเจอร์" นั้นน่าจะมาจากความไม่รู้จริงๆ ของเจ้าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook