ฮอตชอต ชี้สาลิกาคุณสมบัติพร้อมตกชั้น

ฮอตชอต ชี้สาลิกาคุณสมบัติพร้อมตกชั้น

ฮอตชอต ชี้สาลิกาคุณสมบัติพร้อมตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียเรอร์ เตือน สาลิกา ระมัดระวังตัวเองไว้ให้ดี เนื่องจากตอนนี้ทีมมีคุณสมบัติของการร่วงตกชั้นครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นหลังเปียกเยี่ยงทิชชู่ และหน้าทื่ดั่งสากกะเบือ

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตูของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ออกโรงแสดงความเป็นห่วงฟอร์มของทัพ "สาลิกาดง" ในช่วงออกสตาร์ทของการแข่งขันซีซั่นนี้ โดยระบุว่าตนไม่เห็นวี่แววของการที่ทีมจะพังประตูได้เลยในแต่ละเกม เช่นเดียวกับความอ่อนหัดในแนวรับอันเปื่อยยุ่ยที่เหมือนพร้อมจะถูกเจาะตาข่ายอยู่เสมอในทุกๆ วินาที ซึ่งนี่ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญของทีมที่เตรียมตัวร่วงตกชั้น

"ฮอตชอต" เจ้าของสถิติกระซวก 206 ประตู จากการลงสนาม 404 นัดให้กับ นิวคาสเซิ่ล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่เหมือนไม่มีแววจะยิงประตูได้ และก็ไม่มีแววที่จะพร้อมรักษาคลีนชีตเช่นกัน นี่เป็นใบเสร็จชั้นดีของทีมที่กำลังจะร่วงตกชั้น และกุนซือใหญ่อย่าง อลัน พาร์ดิว ก็กำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนัก"

"ฟอร์มการเล่นของทีมในนัดแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน (0-4) เป็นอะไรที่พูดได้ว่าห่วยตั้งแต่ต้นยันจบ นิวคาสเซิ่ล จำเป็นจะต้องเริ่มเก็บชัยชนะให้ได้แล้วในตอนนี้ เพราะถ้าคุณยิ่งปล่อยให้เวลาผ่านไปเท่าไหร่ การเก็บชัยชนะสักนัดหนึ่งมันก็จะยากขึ้นเรื่อยๆ ความกดดันก็จะถาโถมเข้ามามากขึ้นไปอีก" เชียเรอร์ ร่ายยาว

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล นั้นออกสตาร์ทเกมลีกในซีซั่นนี้ไปแล้ว 4 นัด ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย แบ่งเป็นเสมอ 2 แพ้ 2 รั้งอยู่อันดับ 20 ของตาราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook