สโคลส์ เชื่อหงส์เป็นม้ามืดในชปล.

สโคลส์ เชื่อหงส์เป็นม้ามืดในชปล.

สโคลส์ เชื่อหงส์เป็นม้ามืดในชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโคลส์ เชื่อ "หงส์แดง" เป็นทีมม้ามืดตัวจริง ที่มีลุ้นคว้าแชมป์ "ยูซีแอล" ซีซั่นนี้ เหตุ "บี-ร็อด" ทำผลงานและวางระบบได้อย่างยอดเยี่ยม

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งกำลังใจถึงอริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ที่จะได้โอกาสลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี โดยระบุว่าตามทัศนะของตนแล้ว ทัพ "หงส์แดง" ถือเป็นทีมม้ามืดตัวจริง ที่มีโอกาสอย่างยิ่งที่จะคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาครอบครองได้ในฤดูกาลนี้

อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ถึงเรื่องนี้ว่า "ลิเวอร์พูล เป็นม้ามืดของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำหน้าที่ได้ดีมาก สไตล์การเล่นเขาหลากหลายดูแล้วสนุก ผู้เล่นต่างก็เข้าใจกันดี ผมรู้สึกว่าพวกเขาจะทำได้ดีกับนักเตะที่มี ข้อได้เปรียบของ ลิเวอร์พูล คือ กองเชียร์ในบ้าน แอนฟิลด์ ยังเป็นสถานที่ที่ไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทีมอื่นอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มี"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ได้โอกาสกลับไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากห่างหายไปนานถึง 5 ปี ด้วยการเป็นรองแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยพวกเขาอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ลูโดโกเร็ตส์, เรอัล มาดริด และ เอฟซี บาเซิ่ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook