พลิ้ว! รูนี่ย์ชนะดิมาเรียวิ่งเร็วสุดในทีม

พลิ้ว! รูนี่ย์ชนะดิมาเรียวิ่งเร็วสุดในทีม

พลิ้ว! รูนี่ย์ชนะดิมาเรียวิ่งเร็วสุดในทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งงกันเป็นแถว! "หมูรูน" กลายเป็นคนวิ่งเร็วสุดในทัพ "ผีแดง" เกมอัด "คิวพีอาร์" 4-0 ที่ 32.7 กม. เหนือกว่าเจ้าแห่งความเร็วอย่าง ดิ มาเรีย ที่อุตส่าห์วิ่งได้ถึง 32.3 กม. เสียอีก

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้เล่นที่วิ่งได้เร็วสุด ในเกมที่ทีมของเขาเปิดรังถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา เอาชนะ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ที่มีจุดเด่นตรงความเร็วไปได้อย่างเหลือเชื่อ

หัวหอกกัปตันทีม วิ่งสปีดในจังหวะฉีกตัวหนี ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นความเร็วสูงสุดในเกมดังกล่าวของเจ้าตัว โดยวัดได้ 20.3 ไมล์ต่อชั่วโมง (32.7 กิโลเมตร) ซึ่งมากกว่า ดิ มาเรีย ที่วัดได้ 20.1 ไมล์ต่อชั่วโมง (32.3 กิโลเมตร) และตามมาด้วย อันโตนิโอ วาเลนเซีย เป็นอันดับที่ 3 (20 ไมล์ต่อชม.)

ส่วนนักเตะที่วิ่งได้ระยะมากสุดตกเป็นของ อันเดร เอร์เรร่า อีกหนึ่งมิดฟิลด์ตัวใหม่ของ "ปีศาจแดง" โดยทำระยะไป 7.6 ไมล์ (12.2 กม.) ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง ดาลี่ย์ บลินด์ คู่มิดฟิลด์ตรงกลางในเกมนั้น โดยวิ่งไป 7.4 ไมล์ (11.9 กม.) ส่วนผู้ที่ทำสถิติทั้ง 2 อย่างได้ต่ำที่สุด (ไม่นับผู้รักษาประตู) กลับกลายเป็น อัดนาน ยานาไซ โดยวิ่งเร็วสุดที่ 15.9 ไมล์ต่อชั่วโมง (25.7 กม.) และทำระยะไป 0.9 ไมล์ (1.5 กม.) ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามเพียง 8 นาทีเท่านั้น

**สถิติทั้งหมดจาก opta**

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook