แกรี่ เชื่อสตาร์ผีจะช่วยดึงดูดโด้กลับบ้าน

แกรี่ เชื่อสตาร์ผีจะช่วยดึงดูดโด้กลับบ้าน

แกรี่ เชื่อสตาร์ผีจะช่วยดึงดูดโด้กลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เนวิลล์ผู้พี่" เชื่อการที่ "ปีศาจแดง" ดึงสตาร์ดังอย่าง ดิ มาเรีย หรือ ฟัลเกา เข้ามาในทีม จะช่วยเพิ่มโอกาสที่ "โด้" กลับสู่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขาวทีมชาติอังกฤษ และอดีตกัปตันทีมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จะย้ายกลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความเป็นไปได้มากขึ้นแล้ว หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" เสริมนักเตะชั้นดีอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาในช่วงซัมเมอร์

"เนวิลล์ผู้พี่" ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้สันทัดกรณีของสถานีโทรทัศน์ "สกายสปอร์ต" กล่าวว่า "มันเป็นข่าวลือมาร่วมปีแล้ว ช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีการพูดถึงเหมือนกัน แล้วก็มีข่าวตามออกมาว่า โรนัลโด้ ไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าปีที่แล้วเพิ่งจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม คำถามแรกคือเขาอิ่มตัวกับ มาดริด หรือยัง ส่วนเรื่องที่เขารัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือเปล่านั้นไม่ต้องสงสัยอยู่แล้ว"

"อาจพูดได้ว่าการที่เรามีทั้ง ดิ มาเรีย และ ฟัลเกา ทำให้มันมีโอกาสมากขึ้น มันต้องเป็นแบบนั้น เพราะทีมแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาจริงจังกับการดึงนักเตะระดับโลกเข้ามาสู่ทีม เราเคยพูดกันไปเมื่อ 3 หรือ 4 เดือนก่อน กับคำถามที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงดึงดูดนักเตะชั้นนำเข้ามาได้หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้เห็นได้ชัดเลย" แบ็กขวารุ่ง "คลาสออฟ '92" ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook