เสือทรุด!เป๊บเผยริเบรี่,ร็อบเบ็นเข่าพังส่อชวดบู๊เรือ

เสือทรุด!เป๊บเผยริเบรี่,ร็อบเบ็นเข่าพังส่อชวดบู๊เรือ

เสือทรุด!เป๊บเผยริเบรี่,ร็อบเบ็นเข่าพังส่อชวดบู๊เรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือใบยิ้ม! "เป๊ป" ยันชัด "หน้าบาก" เข่าเดี้ยง ชวดลงเลื้อยศึก "บิ๊กเอียร์" นัดแรกที่จะพบกับ "เรือใบสีฟ้า" พุธนี้ ส่วน "หัวไข่" ต้องรอเช็กความพร้อมก่อนเกมอีกที

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกขวาชาวฝรั่งเศส และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายจอมจี๊ด ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนบริเวณหัวเข่าด้วยกันทั้งคู่ โดยรายแรกจะพลาดการลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทัพ "เสือใต้" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันพุธนี้ (17 ก.ย.) แน่นอนแล้ว ส่วนรายหลังนั้นต้องรอเช็กสภาพความพร้อมอีกครั้ง ก่อนเกม  
 
ริเบรี่ เพิ่งจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการลงเล่นเป็นตัวสำรอง และสามารถทำประตูได้ด้วย ช่วยให้ทัพ "พี่เสือ" เอาชนะ สตุ๊ดการ์ด ไปได้ 2-0 ประตู อย่างไรก็ตามล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงอาการบาดเจ็บของ แข้งเลือดเฟร้นซ์ ระบุว่า "เขาอยู่บ้านและไม่ได้เดินทางมาที่นี่ (สนามฝึกซ้อม) เขาเข้าไปพบหมอมาเมื่อวันจันทร์ และวันนี้เขาก็บอกกับผมว่า เขาไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมนี้ (พบ แมนฯ ซิตี้)"
 
นอกจากนี้ นักข่าวยังได้สอบถามถึงอาการบาดเจ็บของ ร็อบเบน ด้วย โดยนายใหญ่เลือดกระทิง ได้กล่าวว่า "อาร์เยน เดินทางมาที่นี่เพื่อฝึกซ้อมร่วมกับทีม แต่นี่คือการลงฝึกซ้อมครั้งแรกในรอบสัปดาห์นี้ของเขา ฉะนั้นเราต้องรอดูต่อไปว่าเขาจะพร้อมลงเล่นหรือไม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook